Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Euro 2024 Croatia vs Albania: Kịch tính đến phút cuối cùng

Thứ Tư 19/06/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Croatia vs Albania rạng sáng nay 19/6,tỷ số, video trận đấu Croatia vs đội tuyển Albania vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Croatia vs Albania tỷ số chung cuộc 2-2

Cầu thủ ghi bàn:

  • Croatia:Andrej Kramaric (Kiến tạo: Ante Budimir) 74' (og) Klaus Gjasula phản lưới
  • Albania: Qazim Laci (Kiến tạo: Jasir Asani) 11' Klaus Gjasula 95'

Link xem video bóng đá Croatia vs Albania:

Đội hình ra sân Croatia vs Albania

Tóm tắt trận đấu Croatia vs Albania

Bước vào trận đấu ĐT Croatia được đánh giá cao hơn,nhưng bất ngờ đã đến phút thứ 11 Albania lại gây bất ngờ và lần này là trước Croatia. Một đường tạt bóng từ bên cánh phải và Laci đánh đầu tinh tế khiến Livakovic phải vào lưới nhặt bóng.

Những phút tiếp theo của hiệp 1, ĐT Croatia vẫn là đội làm chủ thế trận nhưng đã không thể có bàn thắng gỡ hoà. Bước sang hiệp 2 30p phút đầu thế trận không có gì thay đổi.

Kịch tính bắt đầu xảy ra, phút 74 một tình huống bật nhả quá ấn tượng của Croatia, Andrej Kramaric dứt điểm hoàn hảo trong vòng cấm, cân bằng tỷ số 1-1.

Có bàn thắng gỡ hoà Croatia tiếp tục dồn lên, phút 76 cầu thủ vào sân thay người Sucic đã đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của đồng đội, bóng đập Klaus Gjasula đi vào lưới nhà trước sự bất lực của thủ môn Thomas Strakosha.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước ĐT Croatia vẫn tiếp tục dồn lên tấn công và còn ĐT Albania không còn gì để mất đã dồn lên chơi đôi công và điểm yếu về thể lực của Croatia đã bộc lộ.

ĐT Albania liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm phút 95 cầu thủ phản lưới nhà Klaus Gjasula đã lấy công chuộc tội, giúp Albnia cân bằng tỷ số 2-2. Anh đón đường chuyền của đồng đội trước khi dứt điểm quyết đoán đánh bại Dominik Livakovic.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2, ở lượt đấu cuối 2 đội bắt buộc phải giành trọn 3 điểm mới có hi vọng đi tiếp, Croatia sẽ gặp Italia còn Albania gặp Tây Ban Nha

Ket qua Euro 2024 Croatia vs Albania: Vo oa phut 95
Kết quả Euro 2024 Croatia vs Albania: Vỡ oà phút 95

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Croatia vs Albania .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng B

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X