Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bồ Đào Nha vs Slovenia: Ronaldo hỏng pen, Diogo Costa cứu nguy

Thứ Ba 02/07/2024 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Bồ Đào Nha vs Slovenia rạng sáng nay 2/7,tỷ số, video trận đấu Bồ Đào Nha vs đội tuyển Slovenia vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Bồ Đào Nha vs Slovenia tỷ số chung cuộc 0-0 pen 3-0

Loạt luân lưu

  • Bồ Đào Nha: Ronaldo, Bruno, Bernardo Silva
  • Slovenia: Iličić (không thành công), Balkovec(không thành công),Verbič (không thành công)

Link xem video bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia:

Đang cập nhật ...

Kết quả trực tuyến Euro hôm nay 2/7

Đội hình ra sân Bồ Đào Nha vs Slovenia

  • Bồ Đào Nha (4-3-3): Diogo Costa (22), João Cancelo (20), Rúben Dias (4), Pepe (3), Nuno Mendes (19), Bruno Fernandes (8), João Palhinha (6), Vitinha (23), Bernardo Silva (10), Cristiano Ronaldo (7), Rafael Leão (17)
  • Slovenia (4-4-2): Jan Oblak (1), Žan Karničnik (2), Vanja Drkušić (21), Jaka Bijol (6), Jure Balkovec (3), Petar Stojanović (20), Adam Gnezda Čerin (22), Timi Elšnik (10), Jan Mlakar (17), Andraž Šporar (9), Benjamin Šeško (11)

Tóm tắt trận đấu Bồ Đào Nha vs Slovenia

Bước vào trận đấu ĐT Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn và chủ động cầm bóng làm chủ thế trận dồn ép tấn công. Nhưng hàng thủ Slovenia dưới sự chỉ đạo của Jan Oblak đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc.

Ronaldo đã có 3 lần thực hiện những pha sút phạt nhưng không một lần thành công, khi đưa bóng ra ngoài hoặc bị Jan Oblak cản phá. Ngay cả khi Palhinha đánh bại được Jan Oblak thì lại bị cột dọc từ chối.Kết thúc 2 hiệp chính 2 đội hoà nhau 0-0.

Bước vào hiệp phụ ngay phút 105, Jota mang về quả phạt đền cho Seleccao và Ronaldo đã thực hiện cú đá penalty không tệ nhưng Jan Oblak đã chơi quá xuất sắc khi đoán được ý đồ để đổ người cản phá thành công.

Sang hiệp phụ thứ 2 đến lượt Benjamin Šeško bỏ lỡ một pha đối mặt khi Pepe trượt chân mắc sai lầm, nhưng cái chân của Diogo Costa đã sửa sai cho đồng đội. Kết thúc 2 hiệp phụ, 2 đội bước vào loạt luân lưu đầy may rủi.

Trong loạt luân lưu Diogo Costa trở thành người hùng của Bồ Đào Nha khi có 3 pha cản phá penalty liên tiếp, Ronaldo, Bruno cùng Bernardo Silva thực hiện thành công qua đó đưa Selecao vượt qua vòng 1/8. Ở trận tứ kết ĐT Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với ĐT Pháp

Ket qua Bo dao Nha vs Slovenia: Diogo Costa can pha thanh cong 3 qua penalty lien tiep
Kết quả Bồ Đào Nha vs Slovenia: Diogo Costa cản phá thành công 3 quả penalty liên tiêp

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Bồ Đào Nha vs Slovenia .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X