Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bồ Đào Nha vs CH Séc Euro 2024 : Ngược dòng kịch tính

Thứ Tư 19/06/2024 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Bồ Đào Nha vs CH Séc rạng sáng nay 19/6,tỷ số, video trận đấu Bồ Đào Nha vs đội tuyển CH Séc vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Bồ Đào Nha vs CH Séc tỷ số chung cuộc 2-1

Cầu thủ ghi bàn:

  • Bồ Đào Nha: Robin Hranac phản lưới 69' Chico Conceicao 92'
  • CH Séc: Lukas Provod (Kiến tạo: Vladimir Coufal) 62'

Link xem video bóng đá Bồ Đào Nha vs CH Séc:

Đội hình ra sân Bồ Đào Nha vs CH Séc

Tóm tắt trận đấu Bồ Đào Nha vs CH Séc

Hiệp 1 của trận đấu ĐT Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn và làm chủ thế trận nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi.Bước sang hiệp 2 thế trận không có gì thay đổi.

Nhưng tấn công nhiều không ghi được bàn thắng ắt sẽ bị thủng lưới, phút 62 của trận đấu ĐT CH Séc đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha sút xa đẹp mắt của Lukas Provod, bóng đi căng và xoáy đập cột dọc vào lưới.

Để đối thủ có bàn thắng vươn lên dẫn trước, ĐT Bồ Đào Nha dồn lên tấn công thể hiện qua chỉ số phạt góc khi cả 13 quả đều thuộc về Bồ Đào Nha, và đến phút 69, từ một pha tạt bóng bên phía cánh phải bóng đến Nuno Mendes, có pha đánh đầu dứt điểm thủ môn CH Séc cản phá bóng đập vào chân trung vệ Robin Hranac và bay vào lưới, 1-1 cho Bồ Đào Nha

Ở những phút tiếp theo ĐT Bồ Đào Nha tiếp tục dồn ép và phút 87, lại thêm một pha bóng bổng bóng tìm đến Ronaldo, anh đánh đầu bóng đập trung cột dọc đến chân Diego Jota đệm bóng vào lưới. Nhưng bàn thắng không được công nhận do Ronaldo đã việt vị khi cánh tay của anh vượt qua đối thủ.

Cảm xúc bùng nổ khi ở phút 92' Pedro Neto dẫn bóng từ cánh trái vào khu cấm địa và thực hiện đường căng ngang. Hậu vệ Hranac sau khi đốt lưới nhà đã phá bóng không đủ tốt, mở ra thời cơ cho Conceicao dứt điểm thành bàn. Đây là pha lập công đầu tiên của tiền đạo sinh năm 2002 cho Seleccao sau 3 lần khoác áo.

Ket qua Euro 2024 Bo dao Nha vs CH Sec: Kich tinh phut 92
Kết quả Euro 2024 Bồ Đào Nha vs CH Séc: Kịch tính phút 92

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Bồ Đào Nha vs CH Séc .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng F

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X