Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Euro 2024 Ba Lan vs Áo: Tạm biệt Lewandowski

Thứ Bảy 22/06/2024 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bóng đá Euro 2024 ĐT Ba Lan vs Áo rạng sáng nay 21/6,tỷ số, video trận đấu Ba Lan vs đội tuyển Áo vòng bảng VCK Euro 2024 hôm nay

Kết quả Ba Lan vs Áo tỷ số chung cuộc 1-3

Cầu thủ ghi bàn:

  • Ba Lan:Krzysztof Piatek 30'
  • Áo:Gernot Trauner (Kiến tạo: Philipp Mwene) 9' Christoph Baumgartner (Kiến tạo: Alexander Prass) 66' (Pen) Marko Arnautovic 78'

Link xem video bóng đá Ba Lan vs Áo:

Đội hình ra sân Ba Lan vs Áo

Tóm tắt trận đấu Ba Lan vs Áo

Cả 2 đội bước vào trận đấu với tâm thế buộc phải giành trọn 3 điểm và người hâm mộ không phải chờ đợi bàn thắng quá lâu.

Phút thứ 9 xuất phát từ một tình huống ném biên, Mwene tạt bóng từ cánh trái và hậu vệ Trauner bật cao lắc đầu như một tiền đạo thực thụ ở cột gần, không cho Szczesny một cơ hội nào. Trauner hiện đang khoác áo CLB Feyenoord tại Hà Lan.

Bị dẫn trước ĐT Ba Lan tràn lên tấn công và những nỗ lực được đền đáp phút 30 cú dứt điểm đầu tiên của Bednarek bị chặn đứng và bóng bật ra đến chỗ của Piatek (số 23). Tiền đạo sinh năm 1995 xử lý nhanh vài nhịp rồi sút bóng thành bàn.

Ket qua Euro 2024 Ba Lan vs ao: 3 diem xung dang
Kết quả Euro 2024 Ba Lan vs Áo: ĐT Áo chơi thứ bóng đá đẹp mắt ở Euro

Bước sang hiệp 2, ĐT Ba Lan tung tiền đạo chủ lực Lewandowski vào sân, nhưng thế trận trên sân chứng kiến ĐT Áo là đội bóng chơi hay hơn và lại một lần nữa ĐT Áo vượt lên.

Phút 67' Áo triển khai tấn công từ giữa sân và bóng được luân chuyển nhịp nhàng. Prass căng ngang vào giữa từ cánh trái và Arnautovic bỏ bóng khôn ngoan cho Baumgartner (Leipzig) ở phía sau bình tĩnh khống chế trước khi cứa lòng chuẩn xác hạ gục Sczcesny.

Phút 78 xuất phát từ cú phát bóng lên của thủ môn Pentz, đội trưởng Sabitzer dốc bóng tốc độ vào khu cấm địa và tính vượt qua nốt Sczcesny song đã bị thủ thành này phạm lỗi. Trọng tài chẳng cần VAR cũng có thừa cơ sở để chỉ tay vào chấm 11m. Arnautovic lãnh trọng trách sút phạt đền và tiền đạo khoác áo Inter Milan không mắc phải sai sót nào, nâng tỷ số lên 3-1.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1, cùng với kết quả hoà trận giữa ĐT Pháp và Hà Lan. ĐT Ba Lan chính thức bị loại tại Euro 2024.

Xem thêm:

Thống kê kết quả sau trận đấu Ba Lan vs Áo .

Bảng xếp hạng Euro 2024 bảng D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X