Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski và pha kiến tạo đẹp nhất lịch sử bóng đá

Thứ Bảy 19/09/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 8-0 của Bayern Munich trước Schalke 0-4, tiền đạo Robert Lewandowski đã có một pha kiến tạo khó tin giúp Thomas Muller ghi bàn.

Ngả mũ trước pha kiến tạo của Robert Lewandowski


Mùa giải vừa qua, Bayern Munich đã thống trị tất cả những giải đấu mà họ tham dự. "Hùm xám" vô địch Bundesliga, giành cúp QG và đăng quang ở Champions League. Với một đội hình với nhiều siêu sao, thầy trò Hans-Dieter Flick được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay.
 
Tiền đạo Robert Lewandowski và pha kiến tạo khó tin hình ảnh

Bayern hủy diệt Schalke 8-0


Đúng như dự đoán của NHM, Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở vòng mở màn Bundesliga 2020/21. Được đá trên sân nhà "Hùm xám" đã hủy diệt Schalke với tỷ số 8-0. Những siêu sao của đội ĐKVĐ Bundesliga như Robert Lewandowski, Thomas Muller, Serge Gnabry hay tân binh Sane đều tỏa sáng rực rỡ.

Đánh bại Schalke 8-0, "Hùm xám" xứ Bavaria khiến báo chí châu Âu phải choáng ngợp. Ở trận đấu này, pha kiến tạo khó tin của tiền đạo Robert Lewandowski giúp Thomas Muller ghi bàn là một trong những điểm nhấn.

Phút 69, nhận đường chuyền của Corentin Tolisso, tiền đạo người Ba Lan đã không thể dứt điểm trong vòng cấm sau pha cản phá quyết liệt của một cầu thủ đội khách. Nhận thấy 3 đồng đội có mặt trong vòng cấm, số 9 đã thực hiện pha kiến tạo theo kiểu rabona giúp Muller dứt điểm đánh bại thủ môn Ralf Fahrmann. 

Robert Lewandowski không chỉ cho thấy khả năng ghi bàn mà anh còn chứng tỏ mình cũng biết kiến tạo. Đường chuyền giúp Muller ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1988 trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Phần lớn NHM khen sự tinh tế và kỹ thuật cá nhân thượng thừa của cầu thủ 32 tuổi.

Robert Lewandowski cũng có được 1 bàn trước Schalke, hiện anh đang là Vua phá lưới Bundesliga trong 2 mùa giải gần nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X