Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả cúp C1 hôm nay 26/2: Chelsea thảm bại, Barca hòa nhạt

Thứ Tư 26/02/2020 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 26/02/2020, cập nhật mới nhất kết quả bóng đá 2 trận đấu vòng 1/8: Chelsea vs Bayern Munich, Napoli vs Barca đêm qua rạng sáng nay.
Đêm qua rạng sáng nay 19/02, cúp C1 châu Âu đã trở lại với 2 trận đấu thuộc vòng 1/8, Chelsea vs Bayern Munich, Napoli vs Barca.
Ket qua bong da cup C1 hom nay: Bayern nhan chim Chelsea
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay: Bayern nhấn chìm Chelsea

Sau hiệp 1 không có bàn thắng được ghi, sang đến hiệp 2 hùm xám Bayer đã cho thấy đẳng cấp của mình khi vùi dập đội chủ nhà trong hiệp 2 với cú đúp của Serge Gnabry và 1 bàn của Lewandowski.

Ngoài ra Chelsea còn chịu thêm tổn thất ở trận lượt về khi Marco Alonso nhận thẻ đỏ trực tiếp. Với kết quả Chelsea 0-3 Bayern Munich, hùm xám đã nắm chắc tấm vé tứ kết trong tay.
Chelsea 0-3 Bayern Munich: Thắng cách biệt, Hùm xám đặt một chân vào tứ kết
Chelsea đã gây thất vọng khi để Bayern Munich đánh bại 3-0 ngay tại Stamford Bridge, với thất bại này cơ hội vào tứ kết của đội bóng thành London gần như bằng...

Ở trận đấu cùng giờ khi cùng có 1 diễn biến khi tiền vệ Arturo Vidal nhận thẻ đỏ, nhưng kết quả của trận Napoli vs Barca lại khách khi Barca ra về với kết quả 1-1.
Napoli 1-1 Barca: Griezmann giúp nhà ĐKVĐ La Liga giành chút lợi thế ở vòng 1/8 Champions League
Nhiều năm qua tại vòng knock-out Champions League, Barca luôn gặp vô vàn khó khăn khi làm khách của các đội bóng Italia. Mùa này cũng chẳng phải ngoại lệ. Họ...

Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu đêm qua rạng sáng nay


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X