Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả cúp C1 hôm nay 12/3: Liverpool bị loại cay đắng

Thứ Năm 12/03/2020 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 12/03/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá 2 trận đấu vòng 1/8: PSG vs Dortmund, Liverpool vs Atletico Madrid đêm qua rạng sáng nay.

Chỉ để thua với tỷ số 2-1 ở lượt đi, cơ hội để PSG lội ngược dòng ở trận lượt về là rất lớn. Và PSG đã hiện thực hóa lợi thế sân nhà bằng chiến thắng 2-0. Như vậy tổng tỷ số sau 2 lượt trận là PSG 3-2 Dortmund, PSG sẽ có mặt tại tứ kết cúp C1 2020.
PSG 2-0 (3-2) Dortmund: Siêu Haaland mất tích, Dortmund bị loại khỏi Champions League
Lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, PSG đã giành quyền đi tiếp sau khi nhận thất bại ở lượt đi. Trên sân nhà, gã nhà giàu thành Paris đã có chiến...
Ở trận đấu còn lại, sau khi để thua 1-0 ở trân lượt đi, trở về sân nhà Liverpool dồn ép đối thủ nghẹt thở. Nếu không có sự xuất sắc của Jan Oblak có lẽ Atletico Madrid sẽ không chỉ nhân 1 bàn thua trong 90' thi đấu chính thức.
Ket qua bong da cup C1 rang sang nay: Liverpool bi loai va niem vui cua Diego Simeone
Kết quả bóng đá cúp C1 rạng sáng nay: Liverpool bị loại và niềm vui của Diego Simeone

Kịch tính đã xảy ra ở những phút thi đấu hiệp phụ, khi Liverpool vươn lên dẫn trước. Nhưng sai lầm của thủ môn Adrian, cộng với Marcos Llorente tỏa sáng với 1 cú đúp đã khiến cho trận đấu trở lên căng thẳng hơn sau hiệp phụ thứ nhất.

Sang hiệp phụ thứ 2, Atletico chủ động phòng ngự và có thêm 1 bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng kết thúc trận đấu với tỷ số 2-3 tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 2-4 Atletico Madrid đi tiếp. ĐKVĐ bị loại tức tưởi.
Liverpool 2-3 (2-4) Atletico Madrid: Nỗi ám ảnh thủ môn đưa nhà ĐKVĐ rời C1
Bất chấp thất bại 0-1 ở lượt đi trên sân của Atletico và những chuệch choạc liên tiếp gần đây, không thể phủ nhận rằng Liverpool đang có một mùa giải xuất sắc....

Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu đêm qua rạng sáng nay 12-3


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X