Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neuer càng xuất sắc bao nhiêu, HLV Hansi Flick càng khó xử bấy nhiêu

Thứ Hai 24/08/2020 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn xuất sắc của Neuer đem về chức vô địch Champions League 2019/20 cho Bayern Munich khiến HLV Hansi Flick đối mặt với một bài toán không dễ gì tìm ra lời giải.

 HLV Hansi Flick khó xử sau màn trình diễn của Neuer ở Chung kết Champions League 

Với chiến thắng tối thiểu trước PSG, Bayern Munich giành ngôi vô địch Champions League 2019/20. Sẽ không quá khi nói Neuer góp công lớn trong chiến tích lần thứ sáu lên đỉnh châu Âu của Hùm Xám.

Theo thống kê, thủ môn người Đức cản phá thành công tất cả các cú dứt điểm trúng khung thành từ phía PSG. Tất cả trong số đó đều là những pha cứu thua ở đẳng cấp cao khi đối mặt với tiền đạo đối phương.

Sự xuất sắc của Neuer khiến HLV Hansi Flick có đôi chút khó xử về lựa chọn số một nơi khung gỗ của Bayern Munich mùa tới. Kể từ ngày 1/7 vừa qua, Alexander Nubel đã hết hạn hợp đồng với Schalke 04 để gia nhập đội chủ sân Allianz Arena với dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Man City quan tam Alexander Nubel
Alexander Nubel sẽ thi đấu cho Bayern Munich kể từ mùa giải tới.

Thủ môn sinh năm 1996 được mệnh danh Neuer đệ nhị và là tương lai của bóng đá Đức. Nubel sẽ gắn bó với Bayern Munich trong 5 năm. Chắc hẳn, Hùm xám xứ Bavaria không chỉ đưa một trong những thủ thành đầy tiềm năng của bóng đá Đức về Allian Arena với bản hợp đồng kéo dài chỉ để ngôi dự bị.

Song, với sự xuất sắc của Neuer trong chiến tích giành ngpoi vô địch Champions League lần thứ sáu trong lịch sử, việc thủ môn 34 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị cũng khó có thể xảy ra

Sở hữu trong tay 2 thủ môn chất lượng của bóng đá Đức, HLV Hansi Flick chắc hẳn sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu dễ chịu để tìm ra lựa chọn số một nơi khung gỗ Bayern Munich mùa tới để hướng tới những mục tiêu của đội bóng xứ Bavaria.

Manuel Neuer: Con sư tử thức giấc rồi gầm vang lở đất trời!
Đã lâu lắm rồi cả thế giới mới được chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của Manuel Neuer trong một trận cầu đỉnh cao. Có thể những phẩm chất tinh túy nhất của...
Nhìn thông số này, đã hiểu vì sao Neymar và Mbappe cóng đến vậy trước Neuer
Neymar và Mbappe dù có xuất sắc nhưng cũng chẳng thể sánh bằng Neuer về kinh nghiệm trận mạc ở những trận cầu lớn.
VIDEO: Neuer có hành động siêu dị sau khi cùng Bayern Munich vô địch Champions League
Neuer đã cắt phăng mành lưới ở cầu môn khi ăn mừng chức vô địch Champions League 2019/20 cùng Bayern Munich.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X