Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tịt ngòi 5 trận liên tiếp, HLV Valverde phản ứng thế nào?

Thứ Tư 20/02/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về Luis Suarez, ông thầy người Tây Ban Nha không quá lo lắng khi chân sút người Uruguay không ghi bàn trong 5 trận liên tiếp.

HLV Valverde không lo lắng về trường hợp của Suarez


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội bóng của TBN quyết tâm giành chiến thắng ngay trên đất Pháp, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Đội khách đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra một thế trận vượt trội trước đối thủ.
HLV Ernesto Valverde nói về Luis Suarez sau trận hòa Lyon hình ảnh

Barca hòa Lyon 0-0


90 phút thi đấu chính thức, Barca cầm bóng 63%, dứt điểm 25 lần, 5 trúng đích, vượt trội so với chỉ 5 cú dứt điểm và 2 trúng khung thành của Lyon. Tuy nhiên, trong một ngày mà thủ môn Anthony Lopes chơi cực kỳ xuất sắc, Barca đã không thể ghi bàn. Trận hòa 0-0 trên đất Pháp giúp Messi và các đồng đội chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về.

Ở trận đấu trên sân của Lyon, tiền đạo Suarez có màn trình diễn thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1986 có 2 cơ hội ngon ăn nhưng không ghi được bàn thắng. Đây là trận đấu thứ năm liên tiếp Suarez không ghi bàn, cầu thủ người Uruguay đang chững lại ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

HLV Ernesto Valverde nói về Luis Suarez, ông thầy người Tây Ban Nha không quá lo lắng khi chân sút người Uruguay không ghi bàn trong 5 trận liên tiếp.
Suarez tịt ngòi 5 trận liên tiếp, HLV Valverde phản ứng thế nào hình ảnh 2

HLV Valverde nói về màn trình diễn của Suarez trước Lyon


"Tôi sẽ lo lắng nếu cậu ấy không tạo ra cơ hội ghi bàn, Suarez vẫn đang phối hợp tốt với các đồng đội để tạo ra những cơ hội. Vấn đề của cậu ấy là sự tự tin và khả năng dứt điểm, tôi tin với đẳng cấp của mình Suarez sẽ ghi bàn trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. HLV trưởng Blaugrana khẳng định họ đã chơi tốt nhưng lại không có được kết quả như mong đợi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X