Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả chung kết cúp C1/Champions League: Liverpool đả bại Tottenham

Chủ Nhật 02/06/2019 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả cúp C1/Champion League châu Âu hôm nay 2/06/2019, cập nhật kết quả bóng đá trận đấu Tottenham vs Liverpool trận đấu chung kết cúp C1 châu Âu
Ở ngay những phút đầu tiên của trận đấu Liverpool đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Salah, bàn thắng được ghi trên chấm phạt đền khi Sissoko để bóng chạm tay trong vòng cấm.Những phút tiếp theo của hiệp 1, 2 đội chơi rình rập chờ đợi sai lầm của đối thủ nên không có bàn thắng nào được ghi thêm.
Kết quả C1 hôm nay 26, kết quả bóng đá Tottenham vs Liverpool hình ảnh
Sang hiệp 2 Tottenham đẩy cao tốc độ trận đấu, Son Heung-min và Harry Kane đã có những pha bóng uy hiếp khung thành Liverpool nhưng Alisson đã biến những nỗ lực đó thành vô nghĩa. HLV Jurgen Kloop đã cho thấy khả năng thay người của mình khi tung gà son Origi vào sân và chính cầu thủ này đã ấn định tỉ số 2-0 cho Liverpool phút thứ 87
ĐỘI HÌNH RA SÂN
TOTTENHAM (4-2-3-1): Hugo Lloris; Kieran Trippier, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen, Danny Rose; Moussa Sissoko, Harry Winks; Dele Alli, Christian Eriksen, Son Heung-min; Harry Kane.
LIVERPOOL (4-3-3): Alisson, Trent Alexander-Arnold, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Jordan Henderson, Fabinho, Georginio Wijnaldum; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu đêm qua rạng sáng nay

Tottenham 0-2 Liverpool
Cầu thủ ghi bàn: 2' Mohamed Salah, 87' Divock Origi
Xem thêm:
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X