Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bóng đá Real Madrid vs Villarreal vòng 19 La Liga

Chủ Nhật 14/01/2018 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả bóng đá Real Madrid vs Villarreal vòng 19 La Liga đêm nay 14/1. Xem kết quả TBN tỷ số bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Villarreal và link video bàn thắng trận đấu. Chấn động tại Bernabeu, Ronaldo cùng các đồng đội tiếp tục có một màn thể hiện nhạt nhòa.

Ket qua bong da Real Madrid vs Villarreal vong 19 La Liga hinh anh
Villarreal gây bất ngờ trên Bernabeu
Phong độ gần đây của Real không thực sự tốt, Zidane cùng các học trò đang gánh chịu rất nhiều lời chỉ trích thời gian qua. Real cần một trận thắng để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Nhưng với sự vô duyên của Ronaldo cùng màn thể hiện nhạt nhòa của các đồng đội. Real bất ngờ nhận thất bại 0 - 1 ngay trên sân nhà sau pha phản công của Villarreal phút 87.
 
Với kết quả Real Madrid 0 - 1  Villarreal, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã để chính đối thủ thu hẹp khoảng cách với mình thành còn 1 điểm. Với trận thua này, mục tiêu trong phần còn lại của cả mùa giải của Real sẽ là đấu trường C1, khi mà tại La Liga Barca đang thể hiện một phong độ hủy diệt.
Video bàn thắng tổng hợp diễn biến trận đấu Real Madrid vs Villarreal vòng 19 La Liga 2017/18
Mặc dù được thi đấu trên sân nhà cùng sự cổ vũ của các cổ động viên Real đã không thể khuất phục tàu ngầm vàng Villarreal
 
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X