Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bóng đá hôm nay 5/1: Barca hòa, Real thắng dễ

Thứ Sáu 05/01/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 5/1, bongda24h.vn tổng hợp kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu vô địch quốc gia và cup châu Âu rạng sáng nay

Ket qua bong da hom nay 51 Barca hoa, Real thang de hinh anh
 
Dù phần lớn trụ cột được nghỉ ngơi song trước đối thủ hạng dưới, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid vẫn dễ dàng có được chiến thắng đậm đà ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua TBN 2017/18. Trong đó 2/3 pha lập công được thực hiện trên chấm 11m do công của Bale, Isco bàn cuối cùng của tài năng trẻ Mayoral.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Numancia (4-2-3-1): Munir; Medina, Calvo, Gutierrez, Ripa (Valcarce 20'); Larrea, Sierra (Inigo Perez 63'); Nieto, Diamanka, Milla; Marin.
Real Madrid (4-2-3-1): Casilla; Carvajal, Vallejo, Nacho, Theo Hernandez; Llorente, Ceballos (Isco 74'); Vazquez, Asensio (Hakimi 85'), Bale (Kovacic 61'); Mayoral.
 
Harry Kane cùng các đồng đội đã không thể tiếp tục nối dài mạch trận ấn tượng của mình trước một búa tạ Westham thường chơi rất hay trong các trận derby London. 1 -1 là kết quả chung cuộc của trận đấu 2 bàn thắng được ghi do công của Obiang 70' và Heung-min Son phút 84' đều là những siêu phẩm sút xa. 
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Tottenham: Lloris, Aurier, Sanchez, Vertonghen, Davies, Sissoko, Dier, Eriksen, Dele Alli, Son Heung-Min, Harry Kane.
West Ham: Adrian, Reid, Ogbonna, Rice, Zabaleta, Kouyate, Noble, Obiang, Masuaku, Lanzini, Hernandez.
 
Barcelona hành quân đến làm khách trên sân của Celta Vigo trong khuôn khổ lượt đi Tứ kết cúp nhà Vua mà không có sự phục vụ của hai chân sút Lionel Messi và Luis Suarez. Xứng danh “khắc tinh” của Barca, Celta Vigo đã buộc Barca ra về với trận đấu hòa 1 -1 .

Kết quả thi đấu bóng đá rạng sáng nay 5/1

Ket qua bong da hom nay 51 Barca hoa, Real thang de hinh anh 2
 
 

Xem video bóng đá tổng hợp diễn biến các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X