Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Chelsea vòng 22 Ngoại hạng Anh 4/1

Thứ Năm 04/01/2018 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Arsenal vs Chelsea trận đấu muộn nhất thuộc vòng 22 giải ngoại hạng. Kết quả bóng đá Anh đêm qua rạng sáng nay 04/01, derby hấp dẫn đúng như mong đợi

Ket qua Arsenal vs Chelsea vong 22 ngoai hang Anh 41 hinh anh
Bellerin kết thúc 1 trận derby giàu cảm xúc
45 phút đầu tiên đã diễn ra với một tốc độ cực nhanh. Hàng loạt những pha ăn miếng trả miếng đã được hai đội tạo ra liên tục không ngừng nghỉ. Arsenal là những người chủ động hơn trong việc tấn công. Bộ ba Sanchez, Ozil và Lacazette thường xuyên có những pha xâm nhập nguy hiểm ở bên trong vòng cấm của đối phương. Nhưng sự xuất sắc của hàng phòng ngự Chelsea đã tạm thời chặn đứng được tất cả. Và ngay cả khi hàng phòng ngự của đội bóng áo xanh bất lực, thì thần may mắn cũng đứng ở bên phía họ.
Trong khi đó, Chelsea cũng đã có những pha phản công rất nguy hiểm để giúp cho cán cân trận đấu được cân bằng. Những Hazard, Morata vẫn biết cách để thủ thành Cech phải trổ tài để cứu nguy cho mành lưới đội chủ nhà.Kết quả không bàn thắng đơn giản là vì những chân sút vẫn chưa có duyên mà thôi. Một hiệp đấu quá hấp dẫn.
Nửa sau của trận đấu không còn duy trì một tốc độ vũ bão như 45 phút đầu tiên. Thế nhưng, sự kịch tính và hấp dẫn không vì thế mà mất đi. Những bàn thắng đã đến với nhiều cảm xúc.Arsenal sau vài phút đầu hiệp thi đấu chậm, họ đã đột ngột tăng tốc và ngay lập tức khiến khung thành đối phương chao đảo. Và một trong những cơ hội đã được cụ thể bằng chính người đã thi đấu rất hay ngày hôm nay, Wilshere.
Nhưng chỉ bốn phút sau, Hazard bằng sự tinh quái của mình đã mang về quả phạt đền. Để rồi chính anh mang về bàn gỡ hoà. Nhưng những gì hay nhất để dành cho những phút cuối trận.Tưởng chừng như Chelsea đã có thể định đoạt được trận đấu sau bàn thắng của Marcos Alonso. Thi Hector Bellerin bằng pha ra chân quyết đoán đã giữ lại một điểm cho đội chủ nhà ở phút thứ 90.

Kết quả bóng đá Arsenal 2-2 Chelsea rạng sáng nay 4/1

Arsenal: Jack Wilshere 60', Hector Bellerin 90'
Chelsea: (Pen) Eden Hazard 67', Marcos Alonso (Kiến tạo: Davide Zappacosta) 84'
Video clip bàn thắng tổng hợp diễn biến tình huống trận đấu Arsenal vs Chelsea đêm qua
Video bóng đá Anh: trận derby kịch tính hấp dẫn khởi đầu quá hoàn hảo cho một năm mới 2018 với nhiều sự kiện bóng đá hấp dẫn
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X