Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher dự đoán Top 4 Ngoại hạng Anh 2022/23

Thứ Sáu 10/02/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã đưa ra dự đoán về Top 4 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Hiện Arsenal và Man City đang đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó MU, Newcastle và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt cho 2 vị trí còn lại trong Top 4. Brighton và Brentford cũng có cơ hội vào Top 4, nhưng không nhiều. 

Jamie Carragher

Jamie Carragher dự đoán Arsenal vô địch và MU nằm trong Top 4 NHA mùa này

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã đưa ra dự đoán về Top 4 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ông nói: “Theo quan điểm của cá nhân tôi, Arsenal sẽ là đội vô địch. Man City đang gặp một vài vấn đề, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal lên ngôi”.

“Bạn đừng nhìn vào Man City và nghĩ rằng họ sẽ thắng mọi trận đấu. Có vẻ như họ không làm được điều đó vào thời điểm này. Tôi nghĩ họ chỉ xếp thứ 2 mà thôi. 2 vị trí tiếp theo trong Top 4, tôi nghĩ sẽ thuộc về MU và Newcastle”.

“Tôi cũng dự đoán Southampton, Bournemouth và Leeds United sẽ xuống hạng. Họ đang gặp nhiều vấn đề, và là những đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất. Tôi cũng dự đoán Erling Haaland sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới, rất khó để ngăn cản cậu ấy”.

“Về HLV xuất sắc nhất mùa, nếu Arsenal vô địch, danh hiệu này khó thoát khỏi tay Mikel Arteta. Về tân binh xuất sắc nhất, tôi sẽ chọn Lisandro Martinez. Cậu ấy đang chơi thực sự tốt ở MU. Không có thể hình lý tưởng, nhưng cậu ấy đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X