Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus

Thứ Tư 15/06/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Paul Pogba đã hoàn tất những thỏa thuận cơ bản để gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2022.

Pogba sẽ trở lại Juventus

Paul Pogba chia tay MU khi mùa giải 2021/22 khép lại sau khi thời hạn hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Trong thời gian qua, Juventus là cái tên tích cực nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Những cuộc đàm phán đã diễn ra. Pogba và Juventus đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ. Thông tin này được nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ.

Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus 1
Paul Pogba sẽ trở lại Juventus sau khi chia tay MU.

Cụ thể, Pogba sẽ nhận mức lương 8 triệu Euro mỗi mùa. Con số này chỉ bằng một nửa với mức đãi ngộ tại MU. Hiện Pogba và Juventus đang thống nhất những khoản thưởng, lót tay trong hợp đồng.

Thương vụ trên dự báo sẽ sớm được hoàn tất trong những ngày tới. Như vậy, Paul Pogba sẽ trở lại Juventus sau 6 năm xa cách.

Trong quá khứ, Pogba từng có 4 năm khoác áo Juventus trước khi chuyển tới MU. Tại đội bóng áo sọc trắng đen, cầu thủ sinh năm 1993 từng biến mình từ một cầu thủ trẻ tiềm năng thành tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

Pogba cùng Juventus thống trị bóng đá Italia thời điểm ấy với 4 chức vô địch Serie A, 2 Coppa Italia. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp góp công lớn giúp Juventus giành ngôi Á quân Champions League 2014/15.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X