Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: Tôi tưởng chừng trở về Inter là điều bất khả thi

Thứ Năm 30/06/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức quay lại Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, tiền đạo Romelu Lukaku đã có những chia sẻ bày tỏ niềm hạnh phúc.

Không thành công tại Chelsea, Lukaku đã trở về Inter dưới dạng cho mượn. Anh chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới mà cũ: “Đó là một cảm giác tuyệt vời. Những gì chúng ta đạt được cùng nhau trong năm ngoái là điều tuyệt vời. Inter đã cho tôi rất nhiều và hy vọng là tôi sẽ xuất sắc hơn lần gần nhất khoác áo CLB. Giờ là lúc nỗ lực luyện tập.

Thương vụ này giống như được trở về nhà. Gia đình tôi rất hạnh phúc tại thành phố Milan, vì vậy cảm ơn mọi người, các CĐV và các đồng đội. Từ ngày đầu tiên tới đây, tôi đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ mọi người và cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi vẫn giữ ngôi nhà của mình tại đây khi tới Anh thi đấu, điều đó cho thấy tôi vui mừng thế nào khi quay trở lại. Tôi không thể chờ đợi để gặp các chàng trai trên sân”.

Lukaku vui mung khi quay lai Inter
Romelu Lukaku vui mừng khi quay lại Inter

Cùng với đó, tiền đạo sinh năm 1993 cũng gửi lời cảm ơn Chủ tịch Steven Zhang vì đã thúc đẩy thương vụ này trở thành hiện thực: “Dường như là điều bất khả thi khi tôi được trở lại đây, nhưng chúng tôi đã làm được, vì vậy tôi rất biết ơn anh ấy. Zhang luôn thúc đẩy thương vụ và có niềm tin rằng sẽ hoàn thành. Tôi rất hạnh phúc vì cuối cùng được trở lại Inter”.

Ở lần gần nhất khoác áo CLB Italia, Romelu Lukaku ghi 64 bàn thắng sau 95 trận, góp công lớn đem về danh hiệu Serie A mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X