Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter giải cứu thành công Lukaku từ Chelsea

Thứ Tư 22/06/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã thống nhất được những thỏa thuận cuối cùng với Chelsea trong nỗ lực tái hợp tiền đạo Romelu Lukaku sau 1 mùa giải xa cách.

Thương vụ Lukaku trở lại Inter đã hoàn tất 99%

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đã chấp nhận để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn. Để thuyết phục Chelsea nhả người, đại diện Italia phải bỏ ra 8 triệu Euro phí mượn. Số tiền sẽ tăng thêm khoảng 4-5 triệu Euro nữa nếu cầu thủ 29 tuổi cùng Inter Milan vô địch Serie A, Champions League hoặc Europa League.

Với cụm từ "Here We Go" quen thuộc từ nhà báo Fabrizio Romano, có thể nói thương vụ kể trên đã hoàn tất 99% và chỉ còn chờ phía Inter Milan thông báo chính thức. 

Lukaku sẽ nhận mức lương khoảng 8 triệu Euro mỗi mùa tại Inter Milan. Để có thể tái hợp đội bóng cũ, anh chấp nhận giảm nửa thu nhập so với ở Chelsea. Trong hợp đồng cho mượn, Chelsea không yêu cầu Inter Milan bắt buộc phải mua đứt Lukaku sau mùa giải 2022/23.

Inter giải cứu thành công Lukaku từ Chelsea 1
Lukaku chuẩn bị tái hợp cùng Inter Milan.

Trong thời gian qua, Inter Milan nỗ lực đưa Lukaku trở lại. Bản thân cầu thủ người Bỉ muốn tái hợp cùng đội bóng áo sọc xanh đen sau 1 mùa giải thi đấu không thành công tại Chelsea.

Tình hình tài chính không cho phép Inter Milan mua đứt Lukaku. Thay vào đó, Nerazzurri cố gắng thuyết phục Chelsea cho mượn cầu thủ người Bỉ. Quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra thuận lợi khi The Blues cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo số 9.

Mùa hè năm ngoái, Lukaku gia nhập Chelsea với mức phí 97 triệu Bảng, trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, anh mang tới nỗi thất vọng.

Lukaku có vỏn vẹn 6 bàn thắng tại Premier League. Thậm chí, anh còn không được HLV Tuchel trọng dụng trong giai đoạn cuối mùa khi thường xuyên phải ngồi dự bị cho Kai Havertz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X