Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chê MU trả ít, Pogba nhận lương còn thấp hơn tại Juve

Thứ Bảy 09/07/2022 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít phút trước, tiền vệ Paul Pogba đã trải qua buổi kiểm tra y tế tại Juventus và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng với CLB Italia.

Pogba nhận lương thấp gấp đôi

Tiền vệ người Pháp đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Man United với mức lương tăng nhẹ. Được biết, lương hiện tại của Paul Pogba ở MU là 15 triệu bảng/mùa – tương đương 290 nghìn bảng/tuần. Đội chủ sân Old Trafford đề nghị mức lương cao hơn nhưng Pogba đã từ chối, với lý do “lời đề nghị đó chẳng có gì” và CLB không xây dựng xung quanh mình.

Với việc hết hợp đồng, Pogba trở thành cầu thủ tự do và có nhiều lựa chọn về bến đỗ. Nhưng cuối cùng, không CLB nào trong số những Real Madrid, Barcelona hay PSG muốn chiêu mộ anh. Cuối cùng, anh nhận lời trở về đội bóng cũ Juventus.

Pogba cap ben Juventus
Paul Pogba cập bến Juventus

Tại đây, mức lương Pogba nhận được chỉ là 8 triệu euro/mùa, tương đương 6,8 triệu bảng – ít hơn gấp đôi con số đang lĩnh tại MU (còn tăng lên trong lời đề nghị gia hạn). Tất nhiên, cũng có thể Paul Pogba không đặt nặng vấn đề tiền bạc và chỉ lựa chọn bến đỗ thoải mái nhất với bản thân mình.

Ngoài khoản lương 8 triệu euro/mùa, Pogba còn hưởng khoảng 2 triệu euro tiền thưởng, cùng với khoản phí đáng kể do anh gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do, giúp CLB không mất tiền chuyển nhượng.

Tại đội bóng cũ, Paul Pogba sẽ được thi đấu bên cạnh Angel Di Maria – tân binh mới gia nhập Juventus và cũng từng khoác áo MU trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X