Infographics: Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid - Ra đi để lại những gì?

Tác giả Góc Khán Đài - Thứ Tư 11/07/2018 16:59(GMT+7)

Zalo
Những tháng năm tại Real Madrid nói riêng và tại thành Madrid nói chung quả là quãng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi.

Infographics Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid hình ảnh
 
Cảm xúc của tôi bây giờ đơn giản là một lòng biết ơn vô cùng dành cho câu lạc bộ, người hâm mộ và thành phố này. Họ đã cho tôi thấy những điều tử tế và tình cảm chân thành.
 
Tuy nhiên, đây là thời điểm mà tôi tin rằng một chương mới của cuộc đời nên được mở ra, và đó là lý do vì sao tôi đề xuất với câu lạc bộ mong muốn ra đi. Đây là suy nghĩ của tôi và tôi mong rằng mọi người, đặc biệt là những cổ động viên, có thể hiểu được.
 
Tôi đã có chín năm diệu kỳ tại nơi đây. Chín năm thật đặc biệt. Chín năm của những hứng khởi, những thành công và cũng không ít khó khăn vì những yêu cầu của Real Madrid không bao giờ thấp. Nhưng tôi biết rằng, tôi sẽ không bao giờ quên được một niềm vui chơi bóng đặc biệt mà nơi đây đã trao cho tôi.
 
Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo2
Hiệu suất ghi bàn không tưởng
Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo3
 
Tôi được ra sân thi đấu hay chia sẻ phòng thay đồ với những người đồng đội tuyệt vời. Tôi nhận được tình cảm nồng ấm từ người hâm mộ và cùng nhau, chúng ta đã có ba chức vô địch Champions League liên tiếp, cũng như có được chiếc cúp bạc bốn lần trong năm năm. Cùng với những thành công của tập thể, trên phương diện cá nhân, tôi đã có được bốn Quả bóng vàng và ba danh hiệu Chiếc giày vàng. Mọi thứ đối với tôi thật quá đỗi tuyệt vời đến mức khó có thể tưởng tượng được.
Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo4
Những danh hiệu đã đạt được

Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo5
Thống kê thời gian ghi bàn
Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo6
 
Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo7
Khu vực ghi bàn
Và như thế, Real Madrid đã nằm trọn trong tim tôi cũng như những thành viên trong gia đình tôi. Hơn lúc nào hết, giờ đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất thảy mọi người: xin cảm ơn đội bóng, chủ tịch, ban điều hành, những người đồng đội, đội ngũ huấn luyện viên, bác sỹ, trị liệu, và đội ngũ nhân viên, những người đã đảm bảo mọi công việc đều được triển khai trơn tru đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo8
Phương thức ghi bàn
Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo9
 
Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo10
Những lần đứng trước chấm phạt đền

Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo11
Chân trái, chân phải hay bằng đầu?
Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo12
 
Infographics: Loi tam biet cua Cristiano Ronaldo13
Thống kê bàn thắng trong từng giải đấu
Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn vô hạn đến người hâm mộ cũng như bóng đá Tây Ban Nha. Qua chín năm thi đấu đầy hứng khởi, tôi đã được đối mặt với nhiều tên tuổi sáng giá. Tôi xin gửi đến họ một sự tôn trọng.
 
Tôi đã cân nhắc rất kỹ và quyết định đây là lúc để viết nên một chương mới. Tuy nhiên, dù phải ra đi và có đến bất kỳ đâu, tôi sẽ luôn giữ một lòng trung thành với màu áo này, huy hiệu này và khán đài Santiago Bernabeu.
 
Cảm ơn tất cả mọi người và tôi xin gửi lại câu nói mà chín năm trước, khi lần đầu tiên bước chân vào sân vận động của chúng ta tôi đã từng hét lên: Hala Madrid!”
 
-Cristiano Ronaldo-

(Dịch: Phương GP)
Infographics by Marca (Việt hóa bởi Bongda24h.vn)

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

INFOGRAPHIC: Lionel Messi - Ông vua của những kỷ lục LaLiga

Với màn trình diễn chói sáng mới đây: lập cú đúp và kiến tạo 1 bàn thắng để giúp Barca thắng chung cuộc 6-1 trước Real Sociedad, phong độ của Messi trong năm 2021 trở nên rất ấn tượng: 16 trận đấu, 19 bàn thắng và 8 kiến tạo. Nhưng tính riêng ở đấu trường quốc nội, anh đã là một ông hoàng của những kỷ lục mà khó ai có thể phá vỡ.

INFOGRAPHIC: Eden Hazard và danh sách chấn thương dài dằng dặc ở Real Madrid

Sự nghiệp của Eden Hazard tại Real Madrid chưa bao giờ suôn sẻ, lý do là bởi những chấn thương vẫn đeo bám anh từ thời điểm mới gia nhập cho tới nay. Ngày hôm qua, CLB thủ đô Tây Ban Nha xác nhận cầu thủ người Bỉ dính chấn thương cơ thắt lưng, đó là chấn thương thứ 11 của anh trong thời gian khoác áo Real Madrid.

INFOGRAGPHIC: Cristiano Ronaldo và cột mốc 770 bàn thắng, 57 hattrick trong sự nghiệp

Sau khi bị loại khỏi Champions League cùng Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã tạo nhiều thống kê ấn tượng sau khi lập cú hattrick hoàn hảo vào lưới Cagliari đêm qua. Hành trình của anh vẫn đang tiếp tục cùng những thành tích đầy ấn tượng mà theo anh, khi còn là một cậu bé, anh chẳng bao giờ mơ tới.

INFOGRAPHIC: Hành trình của Ronaldo và Messi ở Champions League kể từ mùa 2004/05

Với thất bại của Barca và Juventus ở vòng 1/16 Champions League mùa giải năm nay, đây là lần đầu tiên kể từ sau mùa giải 2004/05, vòng tứ kết Champions League vắng bóng cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Có lẽ đây là điều được dự đoán từ trước, nhưng khi nhìn vào thực tế, người hâm mộ vẫn không khỏi bàng hoàng. Thời đại của Ronaldo và Messi ở sân chơi cao nhất này có lẽ đang đi đến hồi kết? Hãy cùng nhìn lại hành trình của họ ở Champions League kể từ mùa 2004/05

X
top-arrow