Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa hai trận liên tiếp, HLV Viettel đặt mục tiêu đánh bại CAHN

Thứ Năm 09/02/2023 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 trước chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Thạch Bảo Khanh đã không giấu diếm mục tiêu đánh bại đội bóng Công an Hà Nội tại vòng 3 V-League 2023.

Trong chuyến làm khách tới Hà Tĩnh tại vòng 2 V-League 2023, các cầu thủ Viettel FC đã để cho đội chủ nhà cầm chân với tỷ số 0-0. Đây là trận đấu mà nhà vô địch V-League 2020 đã chơi đầy quyết tâm và nỗ lực để ghi bàn vào lưới đối thủ.

Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút tấn công đã khiến đội khách không thể làm được điều mình mong muốn. Ngược lại phía Hà Tĩnh cũng thi đấu nhiệt tình và có nhiều pha bóng tấn công đáng chú ý nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Hòa hai trận liên tiếp, HLV Viettel đặt mục tiêu đánh bại CAHN 1
Thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh vừa trải qua trận hòa thứ 2 tại V-League mùa này.

Và sau trận hòa bế tắc này, HLV Thạch Bảo Khanh đã lên tiếng cho biết: "Hôm nay, tôi hài lòng với tỷ số hòa. Đối thủ Hà Tĩnh thi đấu khó chịu. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được để ghi bàn thắng. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Chúng tôi mới trải qua 2 trận đấu, làm được khá nhiều việc, tổ chức lại đội bóng trong phòng ngự và tấn công. Tôi nghĩ tinh thần thi đấu, tính kỷ luật và đấu pháp chặt chẽ của các cầu thủ được cải thiện. 

Các học trò của tôi cũng chơi ngẫu hứng hơn. Tuy nhiên, đội sẽ phải cải thiện khâu ghi bàn trong thời gian tới. Tôi mừng khi các cầu thủ trẻ vào sân thể hiện được khả năng tự tin, hòa nhập với anh lớn trong đội. Thời gian tới, tôi muốn hướng cầu thủ chơi theo cách chơi của Viettel".

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Viettel sẽ bước vào trận derby thủ đô gặp tân binh CAHN. Nói về trận đấu này, vị thuyền trưởng của đội bóng áo lính đặt rõ mục tiêu: "Không chỉ gặp CAHN, các trận khác chúng tôi cũng đặt mục tiêu giành 3 điểm. Chúng tôi muốn chiến thắng. Toàn đội đặt mục tiêu từng trận một".

Về phần mình, HLV Nguyễn Thành Công của HLHT tâm sự: "1 điểm trận đấu này nằm trong ý đồ của tôi. 4 vòng đấu đầu tiên thực sự khó khăn với Hà Tĩnh. Chúng tôi được điểm nào quý điểm đó. Tất cả các đối thủ của Hà Tĩnh đều rất mạnh.

Năm nay chúng tôi chuyển sang đá thực dụng. Do điều lệ của giải có sự thay đổi nên tôi nghĩ các đội cũng thực dụng như thế. Tôi hy vọng các cầu thủ của mình sẽ duy trì được hệ thống phòng ngự tốt trong thời gian tới. Chúng tôi cố gắng có điểm. Có được điểm nào tốt điểm đó. Toàn đội sẽ chiến đấu hết mình".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X