Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking bất ngờ dự khán trận Hà Nội vs Công An Hà Nội

Thứ Năm 09/02/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Thái Lan, Alexandre Polking bất ngờ xuất hiện ở SVĐ Hàng Đẫy để dự khán trận cầu tâm điểm vòng 2 V.League 2023 giữa Hà Nội vs Công An Hà Nội.

HLV Alexandre Polking xuất hiện ở sân Hàng Đẫy từ rất sớm trước khi trận đấu Hà Nội vs Công An Hà Nội diễn ra. Sự xuất hiện của thuyền trưởng ĐT Thái Lan nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông. 

Trước khi các cầu thủ 2 đội ra khởi động, HLV Polking có xuống sân và dành ít phút nói chuyện với tiền đạo William Henrique của Hà Nội FC. Cả hai quen biết nhau từ trước khi từng có quãng thời gian làm việc tại Thai League.

Polking
HLV Polking tới dự khán trận Hà Nội vs TP.HCM.

Ngoài ra, ông cũng gặp lại không ít những học trò cũ tại TP.HCM giờ đây đang khoác áo Công An Hà Nội như Xuân Nam, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng...

Polking
HLV Polking trò chuyện với tiền đạo William Henrique của Hà Nội FC trước trận.

Bản thân HLV Alexadre Polking cũng chẳng hề lạ lẫm gì V.League . Trong quá khứ, ông từng dẫn dắt TP.HCM ở V.League 2021. Tuy nhiên, chiến lược gia sinh năm 1976 không giúp đội bóng thành phố mang tên Bác có thành tích khả quan khi chỉ giành được 14 điểm sau 12 trận, xếp thứ 11 trên BXH. Sau khi giải đấu bị hủy vì dịch COVID-19, HLV Polking chia tay đội bóng thành phố mang tên Bác. 

Trong đội hình 2 đội Hà Nội và Công An Hà Nội có rất nhiều các tuyển thủ quốc gia. Đó đều là những cái tên khá quen mặt với HLV Polking khi ĐT Việt Nam và Thái Lan cách đây chưa lâu đối đầu nhau tại Chung kết AFF Cup 2022.

VIDEO: HLV Polking xuất hiện tại sân Hàng Đẫy ở trận Hà Nội vs Công An Hà Nội

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X