Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Paulo Foiani: CLB CAHN thua vì một chi tiết nhỏ

Thứ Năm 09/02/2023 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 2 V.League 2023, CLB CAHN dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Foiani đã nhận thất bại 0-2 trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC.

“Trận derby luôn khó khăn, hôm nay được quyết định bởi một chi tiết nhỏ” – thuyền trưởng người Brazil chia sẻ sau trận thua Hà Nội. Cả 2 bàn thắng của đội bóng áo tím đều được ghi do công đội trưởng Văn Quyết trong hiệp đấu thứ 2. HLV Paulo Foiani bày tỏ: “Trong hiệp một chúng tôi có cơ hội nhưng không ghi được bàn. Những tình huống chuyền bóng quyết định của các cầu thủ đội tôi lại không tốt, trong khi CLB Hà Nội tận dụng cơ hội tốt hơn nên đã giành chiến thắng. 

Tuần vừa rồi chúng tôi kém may mắn khi mất 2 cầu thủ, họ gặp chấn thương trong lúc tập luyện. Đó là Vũ Văn Thanh và Juvhel Tsoumou. Tuy nhiên không phải vì vắng 2 cầu thủ này mà chúng tôi thua trận. Chúng tôi đã miệt mài chuẩn bị cho trận này, nhưng Hà Nội trình diễn và tận dụng cơ hội tốt hơn nên đã thắng. Họ là tập thể gắn kết, kiểm soát bóng tốt và gây nhiều sức ép cho CLB CAHN”.

HLV Paulo Foiani CAHN vs Binh dinh 3/2
HLV Paulo Foiani của CLB CAHN

Ngôi đầu của tân binh V.League đã thay đổi với thất bại này, tuy nhiên điều đó không khiến HLV Foiani bận tâm: “Mùa giải vẫn còn dài, việc chúng tôi thắng ở trận đầu không có nghĩa là đội tôi tốt, thua trận này cũng không có nghĩa là CLB CAHN không hay. Trước mắt toàn đội là trận đấu với Viettel, họ cũng là CLB kiểm soát bóng rất tốt. Trong tất cả giải đấu mà tôi từng tham gia trước đây, giải nào tôi cũng muốn thắng nhiều trận và giành chức vô địch”.

Với kết quả này, CLB CAHN đã rơi xuống vị trí thứ 5, trong khi Hà Nội chiếm ngôi nhì bảng. Dẫn đầu V.League 2023 sau 2 vòng đấu là CLB Nam Định, đội bóng duy nhất toàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X