Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mano Polking tới Việt Nam ăn sinh nhật chiến hữu

Thứ Sáu 10/02/2023 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ xuất hiện trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs CLB CAHN tại vòng 2 V.League, HLV Mano Polking tranh thủ thời gian để đi ăn sinh nhật người bạn lâu năm.

Ngay trước trận cầu tâm điểm vòng 2, người hâm mộ đã chứng kiến thuyền trưởng ĐT Thái Lan xuất hiện trên SVĐ Hàng Đẫy. Chia sẻ về chuyến đi bất ngờ này của mình, HLV Mano Polking tiết lộ: “Tôi có rất nhiều bạn ở Việt Nam. Paulo, người đang là HLV thể lực CLB CAHN từng là trợ lý thể lực của tôi khi làm việc tại CLB TP HCM.

Khi chúng tôi tới đây vào chung kết lượt đi AFF Cup, họ đã cùng đến uống cà phê và tôi đã nói rằng sẽ sớm trở lại một ngày nào đó để xem bóng đá. Hôm nay là dịp tuyệt vời, tôi mới theo dõi trận đấu tại FA Cup Thái vào hôm qua và có một chuyến đi ngắn tới đây. Tôi sẽ trở lại Thái Lan vào ngày mai. Thời gian gấp gáp nhưng tôi nhận ra rất nhiều gương mặt quen thuộc”.

HLV Mano Polking tới Việt Nam ăn sinh nhật chiến hữu 1
Buổi cafe lần trước mà HLV Mano Polking nhắc đến khi tới Việt Nam đá chung kết lượt đi AFF Cup

Chia sẻ thêm về bầu không khí bóng đá tại Việt Nam, ông Mano Polking tiếp tục: “Tôi thích không khí này, mọi người ở đây rất đam mê bóng đá. Đây là một trận đấu lớn giữa đội ĐKVĐ Hà Nội và tân binh CAHN, đội bóng có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Cả 2 đội đều sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia và tôi chỉ muốn tận hưởng trận đấu này.

Tôi cũng muốn nói rằng Việt Nam hãy giữ bầu không khí cuồng nhiệt như vậy và nâng cao chất lượng giải đấu. Tôi luôn cho rằng điều quan trọng không chỉ là Thái Lan, Việt Nam, Indonesia hay Malaysia, mà chúng ta phải nâng tầm bóng đá cả khu vực để đạt giấc mơ tham dự World Cup một ngày nào đó. Còn giờ, tôi chỉ muốn tận hưởng trận đấu”.

Polking
HLV Mano Polking trên SVĐ Hàng Đẫy

Được biết, thuyền trưởng ĐT Thái Lan sẽ dành thời gian để ăn mừng sinh nhật chiến hữu thân thiết Paulo Alexandre (sinh nhật ngày 7/2 vừa qua) – HLV thể lực của CLB CAHN. Cả 2 từng làm việc tại nhiều CLB ở Thái Lan như Army United, Bangkok và Suphanburi, cũng như CLB TP HCM khi Mano Polking tới Việt Nam dẫn dắt.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X