Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bandovic chia sẻ sau trận thắng CLB CAHN

Thứ Năm 09/02/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại đội đầu bảng CLB CAHN, Hà Nội FC của HLV Bandovic tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của nhà đương kim vô địch.

Chia sẻ về tình huống trọng tài từ chối thổi phạt đền cho CLB CAHN trong hiệp 1, thuyền trưởng Bandovic của Hà Nội FC cho biết: “Trước trận đấu, tôi nói với các cầu thủ mọi thứ đều có thể xảy ra. Đừng để bị cuốn theo nó mà phải tập trung vào kế hoạch mà đội đã chuẩn bị. Về quả 11m, tôi nghĩ ai cũng có thể mắc lỗi. Khi nói ra điều này, bản thân tôi cũng phải rút ra bài học để tránh những lỗi để làm tốt hơn trên cương vị HLV trưởng. 

Đội đã chơi tốt những tình huống bóng hai, tin tưởng và tự tin vào trận đấu. Chúng tôi chỉ có khoảng 15 ngày đủ lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới và cần có thời gian để đội bóng có thể chơi theo ý của mình. Tôi dành tất cả công lao cho các cầu thủ hôm nay. Họ đã chơi tốt nhưng sẽ còn có thể hiện tốt hơn. Phía trước là 2 trận đấu trước khi tới quãng nghỉ, tôi muốn toàn đội phải cải thiện nhiều điều, thi đấu nhanh hơn và kiểm soát tốt hơn”.

HLV Bandovic Viettel vs Ha Noi 6/2
Đoàn quân của HLV Bandovic đánh bại đội đầu bảng CAHN tại vòng 2 V.League

Đánh giá về bầu không khí của thủ đô Hà Nội sau 2 trận derby, HLV Bandovic tiếp tục: “Các trận đấu vừa rồi rất khó khăn. Trình độ của bóng đá Việt Nam rất tốt. Tất cả những gì tôi nói với cầu thủ là hãy dành 200% cho các trận đấu vì chúng tôi là những nhà vô địch và đối thủ luôn muốn thắng khi gặp Hà Nội FC. Hôm nay chúng tôi có thể tận hưởng niềm vui và ngày mai đội sẽ lại bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Cảm ơn sự cổ vũ của các CĐV đã dành cho đội.

Bất cứ nơi đâu mà một HLV làm việc, giành chức vô địch không hề dễ dàng. Tôi từng vô địch Thai League nhưng tôi luôn dành sự tôn vinh công lao cho các cầu thủ. Thai League hay V.League đều không hề dễ dàng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X