Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3. Đấu trường

Thứ Hai 19/11/2012 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đấu trường là nơi Quản lý thi đấu với nhau để nhận điểm đấu trường. Mỗi ngày, các vị trí đầu bảng sẽ được hệ thống cộng thêm một số điểm đấu trường.

Điểm đấu trường có thể đổi lấy tiền, kinh nghiệm quản lý hoặc điểm huấn luyện. Nếu thắng trận sẽ nhận được nhiều điểm hơn. Người chơi sẽ được phân vào đấu trường theo cấp độ của mình. Sau khi đá thắng đối thủ, người chơi có thể vào danh sách bại tướng để bắt đối thủ về làm cấp dưới của mình.Việc thu cấp dưới sẽ giúp người chơi có thêm vàng và kinh nghiệm.

Lưu ý:

  1. Điểm tích lũy khiêu chiến: Mỗi lần chủ động khiêu chiến sẽ nhận được điểm tích lũy khiêu chiến nhất định
  2. Điểm thắng: Khiêu chiến và thắng sẽ nhận được điểm, xếp hạng càng cao, chênh lệch thứ hạng với đối thủ càng lớn, điểm càng nhiều.
  3. Mất điểm: Khi bị khiêu chiến và bị đánh bại, sẽ bị trừ số điểm nhất định.
  4. Thắng liên tục: Khi chiến thắng liên tục sẽ được nhiều điểm hơn. Kết thúc thành tích liên thắng của đối thủ cũng được điểm.
  5. Điểm thứ hạng: Mỗi ngày 20 người chơi có thứ hạng cao nhất sẽ nhận được thưởng nhiều điểm.
  6. Đổi điểm tích lũy: Điểm tích lũy đấu trường có thể dùng để đổi nhiều loại phần thưởng.

Saudi Arabia Pro League đang trở thành 'giải đấu tỉ đô' như thế nào?

Saudi Arabia Pro League đang trở thành 'giải đấu tỉ đô' như thế nào?

Saudi Arabia Pro League đang trở thành 'giải đấu tỉ đô' như thế nào?

Saudi Arabia “nổi tiếng” với hàng loạt các cáo buộc vi phạm nhân quyền, bao gồm cả việc hình sự hóa đồng tính luyến ái, hạn chế nghiêm trọng quyền tự do ngôn luận và quyền của phụ nữ, và vụ sát hại nhà báo Jamal Khashoggi. Để chống lại tai tiếng đó, cộng với việc xoa dịu dân số trẻ và đang phát triển nhanh chóng, Thái Tử Saudi Arabia - Bin Salman đã chọn thể thao - như là lời giải tốt nhất cho các vấn đề.

Xem thêm
top-arrow
X