Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic vui vẻ đi nghỉ dưỡng sau phẫu thuật

Thứ Ba 16/05/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phẫu thuật đầu gối đã diễn ra thành công tốt đẹp. Giờ đây, ngôi sao Zlatan Ibrahimovic có thể yên tâm nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và nghĩ về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp quần đùi áo số.
 

 
Zlatan Ibrahimovic vui ve di nghi duong sau phau thuat hinh anh

Zlatan Ibrahimovic vui vẻ đi nghỉ dưỡng sau phẫu thuật


Hiện nay, Zlatan Ibrahimovic đã sang Mỹ để điều trị phục hồi sau ca phẫu thuật chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối. Thay vì nằm một chỗ trong khách sạn, siêu sao người Thụy Điển đã chọn cho mình không gian thoáng đãng và khá nhộn nhịp tại một bể bơi tại khu nghỉ dưỡng ở Miami. 
 
Với những bức ảnh mà cánh săn ảnh chụp được, trông ngôi sao 35 tuổi không có gì là đau đớn hay mệt mỏi. Ngược lại, Ibrahimovic tỏ rõ vẻ mặt vui tươi, thư giãn. Dường như chân sút Quỷ Đỏ cũng không cảm thấy quá áp lực khi phải rời khỏi sân cỏ quá lâu cũng như phải suy nghĩ về tương lai sự nghiệp quần đùi áo số trong thời gian tới.
 
Zlatan Ibrahimovic vui ve di nghi duong sau phau thuat hinh anh
 
Cách đây ít ngày, ca phẫu thuật của “Lão tướng” Ibra đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cũng theo ông Freddie Fu (người Hong Kong) – bác sĩ trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho Ibra – tiền đạo ngôi sao Manchester United sở hữu tình trạng thể chất tuyệt vời, vì thế khả năng phục hồi hoàn toàn là điều không hề quá khó. 
 
Liên tục dính chấn thương nặng và phải tiến hành phẫu thuật, Zlatan Ibrahimovic cần phải nghỉ thi đấu 9 tháng để điều trị. Nhiều người không khỏi đoán già đoán non việc Man Utd sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Ibra nữa. Vậy là, ngoài tình trạng chấn thương, ngôi sao người Thụy Điển còn có mối lo lớn hơn thế nữa, đó chính là tương lai sự nghiệp của mình.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X