Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic “đánh bại” đồng đội Paul Pogba trên… Google

Thứ Sáu 16/09/2016 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê của Google, Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất ở Premier League…

Ngay từ khi cập bến M.U, Ibrahimovic đã tạo ra hiệu ứng rất lớn. Bằng chứng, cầu thủ người Thụy Điển chính là người được tìm kiếm nhiều nhất trên Google (theo số liệu của Google Trends).
 


Cụ thể, Ibrahimovic được “tìm kiếm nhiều nhất” ở 36/120 quốc gia bao gồm vùng rộng lớn gồm Nga, Scandinavia, châu Á (trong đó có Việt Nam), Trung Đông, Pháp (đất nước của Paul Pogba).

Trong khi đó, “bom tấn” đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, Paul Pogba xếp thứ 2 khi được “tìm kiếm nhiều nhất” ở 29/120 quốc gia gồm Canada, Australia, một số quốc gia châu Phi…

Khá bất ngờ khi cầu thủ Pedro xếp thứ 3 trong danh sách này (7 quốc gia). Tiếp theo là Jamie Vardy (5 quốc gia), Mesut Ozil (3 quốc gia). Bojan Krkic, Ramadan Sobhi, Riyad Mahrez, Sergio Aguero và Xherdan Shaqiri được tìm kiếm nhiều nhất ở 2 quốc gia.

Một vài cầu thủ khác tìm kiếm nhiều nhất ở 1 quốc gia như Sterling (Mỹ), Michael Carrick (Gambia), John Terry (Đài Loan), Henrikh Mkhitaryan (Somalia), Juan Mata (Thái Lan) Phillipe Coutinho (Zambia), Adnan Januzaj (Swaziland).

 
► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X