Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane sắp lên chức ông nội

Thứ Hai 31/01/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con cả Enzo và bạn đời đăng ảnh chuẩn bị đón em bé đầu lòng, như vậy là HLV Zinedine Zidane sắp lên chức ông nội.

Zidane sắp đón cháu bé đầu tiên


HLV Zinedine Zidane năm nay 49 tuổi, đã dẫn dắt Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League. Ông hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi. Ông thầy người Pháp đã nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối, ông nhiều khả năng sẽ trở lại cầm quân ở Hè 2022.
 
Zidane chuẩn bị lên chức ông nội

Zidane chuẩn bị lên chức ông nội


Mới nhất, con trai cả Zidane -  Enzo, 26 tuổi, đã chia sẻ hình ảnh trên trang Instagram cá nhân. Theo đó anh và bạn đời Karen Goncalves tiết lộ chuẩn bị có con đầu lòng. Bạn gái của Enzo hiện đang mang bầu. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ mùa Hè năm 2018, đính hôn vào tháng 8/2020.

Alice Campello – vợ Alvaro Morata là người đầu tiên chia sẻ thông tin bạn gái của Enzo mang bầu. Vợ của Morata sở hữu một thương hiệu các sản phẩm làm đẹp, và cô đã chia sẻ lên Instagram bức ảnh Karen Goncalves chụp bụng của mình kèm lọ tinh chất chống rạn da bụng.

Như vậy là Zidane chuẩn bị đón đứa cháu đầu tiên. Nhà Zidane vốn đã khá đông con, khi ông có tới bốn người con trai gồm Enzo (sinh năm 1995), Luca (1998), Theo (2002) và Elyaz (2005). 

Enzo cũng bắt đầu sự nghiệp của mình tại Real Madrid nhưng hiện đang thi đấu cho đội bóng hạng hai của Pháp, Rodez. Anh đã có 14 lần ra sân ở mùa giải này tại Ligue 2. Em trai của Enzo, Luca, 23 tuổi, cũng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp cho đội bóng Tây Ban Nha, Rayo Vallecano. Rayo đang có một mùa giải ấn tượng cùng Rayo Vallecano, đội bóng đang xếp thứ 8 ở La Liga. 
Đây! Cái tên hoàn hảo thay thế Ralf Rangnick ở MUĐây! Cái tên hoàn hảo thay thế Ralf Rangnick ở MU
Theo nhận định của người cũ Louis Saha thì HLV Zinedine Zidane là lựa chọn hoàn hảo thay thế Ralf Rangnick sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm nay.
Zidane được đội bóng tây Á triệu tập đá Vòng loại World CupZidane được đội bóng tây Á triệu tập đá Vòng loại World Cup
Theo Sky Sports, Zidane Iqbal – sao mai của Man Utd nhiều khả năng sẽ thi đấu cho ĐTQG tại đấu trường vòng loại World Cup 2022.
Zidane nói gì sau khi ra mắt MU?Zidane nói gì sau khi ra mắt MU?
Sao trẻ Zidane Iqbal khẳng định anh sẽ tiếp tục nỗ lực để được ra sân thêm ở đội một trong thời gian tới sau khi được cho ra mắt trước Young Boys.
PSG chính thức lên tiếng vụ Zidane thay PochettinoPSG chính thức lên tiếng vụ Zidane thay Pochettino
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo khẳng định đội bóng nước Pháp vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Mauricio Pochettino.
Điểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầmĐiểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầm
PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, Conte muốn có Bailly là những tin tức đáng chú ý tối 25/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X