Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane rạng rỡ ở Tây Ban Nha

Thứ Hai 13/06/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ mặc những tin đồn liên quan đến việc dẫn dắt PSG, HLV Zinedine Zidane và gia đình đang có mặt ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza (Tây Ban Nha).

Tương lai HLV Zinedine Zidane đang được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Ông thầy người Pháp được cho là mục tiêu số 1 của PSG, đội đã quyết định sa thải Pochettino. Thông báo chính thức sẽ được phát đi trong ít ngày tới.

Zinedine Zidane vẫn chưa trở lại cầm quân kể từ sau khi rời Real Madrid dù nhận được nhiều lời mời. Ông được cho là muốn chờ Didier Deschamps ra đi sau World Cup để ngồi vào chiếc ghế HLV tuyển Pháp, nhưng PSG cũng là một dự án đầy tiềm năng.

Zinedine Zidane rạng rỡ ở Tây Ban Nha 1
Zinedine Zidane rạng rỡ ở Tây Ban Nha 2

 

Zinedine Zidane rang ro o Tay Ban Nha 2
Gia đình Zinedine Zidane rạng rỡ ở Tây Ban Nha 

 

Các ông chủ giàu có của PSG sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị khủng để hy vọng có Zidane. Bỏ mặc những tin đồn liên quan đến việc dẫn dắt PSG, HLV Zinedine Zidane và gia đình đang có mặt ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza (Tây Ban Nha).

Những hình ảnh cho thấy Zidane và bà xã Veronique cùng 2 con Luca (24 tuổi) và em trai Theo (20 tuổi) đang có mặt ở Tây Ban Nha. Cả gia đình vui vẻ chụp hình và chơi nhiều trò chơi thú vị ở Ibiza. Vì đang bận chăm con nhỏ, Enzo không góp mặt trong chuyến đi nghỉ thường niên của gia đình.

Trong một bức ảnh, Zidane và các con chơi bóng truyền, trong khi đó bà xã Veronique nằm theo dõi. Trong một bức ảnh khác, Zidane chăm chỉ chụp ảnh cho vợ trong kỳ nghỉ. 

Vợ chồng Zidane còn có một con trai nữa là Elyaz. Cậu út nhà Zidane sinh năm 2006, cũng là một cầu thủ của đội trẻ Real. Tuy nhiên, trong các bức ảnh được đăng tải không thấy có sự xuất hiện của Elyaz, không biết là cậu có đi nghỉ cùng gia đình hay không. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X