Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane mở cửa Ngôi nhà huyền thoại của Goal

Thứ Ba 11/11/2014 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trang tin thể thao nổi tiếng Goal vừa công bố kết quả bình chọn danh thủ đầu tiên bước vào Ngôi nhà huyền thoại, một danh hiệu do tờ này tổ chức.

Zidane trong ngay duoc ton vinh.
Zidane trong ngày được tôn vinh.

Zinedine Zidane là cái tên đầu tiên trong năm người được đưa vào Ngôi nhà huyền thoại trong năm tổ chức đầu tiên. Goal sẽ công bố thêm mỗi ngày một danh thủ cho đến thứ sáu tới.

Từng thi đấu cho các CLB Cannes, Bordeaux, Juventus, Real Madrid và đội tuyển Pháp, Zidane có 17 năm sự nghiệp đầy thành công với những danh hiệu lớn nhất. Ở cấp CLB, cựu tiền vệ này vô địch Italy và Tây Ban Nha, giành Champions League và Cup Liên lục địa, Với đội tuyển Pháp, Zidane đăng quang World Cup và Euro chỉ trong vòng hai năm.

Đi kèm với thành tích tập thể là những danh hiệu cá nhân chói lọi. Zidane từng một lần giành Quả bóng vàng vào năm 2008 và ba lần được bầu là Cầu thủ hay nhất FIFA các năm 1998, 2000 và 2003. Các chuyên gia của Goal đã đưa ra danh sác 15 cái tên cho đợt bình chọn huyền hoại đầu tiên. Hơn 100.000 độc giả khắp thế giới đã gửi phiếu bầu.

Theo dự đoán của truyền thông, danh sách bốn huyền thoại còn lại trong đợt công bố năm nay nhiều khả năng sẽ có tên Ronaldo (Brazil) và Paolo Maldini (Italy).

T.B - Theo Goal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X