Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane & Francescoli: "Song kiếm..." cùng thần tượng

Thứ Tư 17/03/2010 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữ ghế giám khảo nhưng Zinedine Zidane cũng hồi hộp và háo hức chẳng kém những thí sinh tham gia chương trình truyền hình thực tế “Football Cracks”.

Đơn giản vì cựu tuyển thủ Pháp được sát cánh bên một huyền thoại bóng đá mà anh đã ngưỡng mộ từ lâu. Không phải ngẫu nhiên Zidane đặt cho cậu cả nhà mình cái tên Enzo. Đó chính là tên của thần tượng trong lòng anh, Enzo Francescoli. Cầu được ước thấy, Zizou sẽ được “song kiếm hợp bích” cùng Hoàng tử trong suốt hành trình của “Football Cracks”.

Nào mình cùng lên sóng nhé!

“Hy vọng chương trình sẽ được đông đảo mọi người đón nhận. Có rất nhiều tài năng sân cỏ trên thế giới chưa được khai phá và chúng tôi sẽ cùng nhau phát hiện ra những ngôi sao tương lai cho môn thể thao vua”, Zidane phát biểu trong buổi họp báo ra mắt “Football Cracks” tại khu Las Rozas ở ngoại ô Madrid. Đúng như tiêu chí mà cựu ngôi sao Real Madrid vừa nêu, chương trình truyền hình thực tế do hãng MonoFilms sản xuất này sẽ “đãi cát tìm vàng”, chọn ra gương mặt xứng đáng nhất để đào tạo thành “sao”.

Hiện “Football Cracks” đã nhận được đơn đăng ký tham gia của đông đảo thí sinh từ hơn 20 quốc gia khác nhau như Argentina, Tây Ban Nha, Colombia, Ghana, Mexico, Paraguay, Peru và Mỹ... 50 thí sinh vượt qua vòng sơ loại sẽ dự buổi thi chung kết tại Madrid ngày 23/4 tới. 17 thí sinh vượt qua vòng sát hạch này sẽ được ăn tập và so tài cùng nhau tại một trung tâm gần Madrid trong 6 tuần. Phần thưởng cho người chiến thắng cuối cùng là suất học bổng tập luyện tại một CLB đang chơi ở đấu trường La Liga.

Toàn bộ diễn biến cuộc thi sẽ được phát sóng tại xứ đấu bò và một số quốc gia có bản quyền (Trung Quốc, Mỹ...) cũng như phát trực tuyến tại địa chỉ www.crackstv.com. Tất nhiên, hai nhân vật giữ trọng trách dẫn dắt và cầm cân nảy mực ở đây không ai khoác ngoài Zidane và Francescoli. Cựu tiền vệ người Uruguay chia sẻ: “Đây sẽ là cơ hội tốt để những năng khiếu bóng đá thấy được để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp không chỉ có tài năng”.

Có thể thấy thời gian này Zidane khá bận rộn tại Madrid. Ngoài cương vị cố vấn cho chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, anh còn vừa chụp hình quảng cáo cùng Pele và Maradona. Song rõ ràng lần bắt tay này với thần tượng Enzo Francescoli sẽ thú vị hơn rất nhiều so với chuyện hợp tác cùng 2 huyền thoại lão làng kia, nhất là khi anh bị Cậu bé Vàng cho “cao su giờ hẹn” tới... 4 tiếng rưỡi.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X