Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Young sợ fan cuồng đã hạ được Ferdinand

Thứ Hai 10/12/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh Ashley Young của M.U đã bày tỏ lo ngại khi đồng đội Rio Ferdinand bị tấn công bởi người hâm mộ M.C hôm Chủ nhật.

LĐBĐ Anh (FA) đã tuyên bố sẽ hành động để không cho phép xảy ra những sự cố như sau chiến thắng 3-2 đầy cảm xúc của M.U trên sân Etihad tối qua. Ferdinand đã bị ném một đồng xu trúng vào phía trên mắt khiến anh bị chảy máu. Sau đó, may nhờ có thủ môn Joe Hart của M.C can thiệp nên Ferdinand không bị một fan cuồng của chủ nhà lao đến tấn công.

 

“Nếu mặt sân không quá trơn khiến gã đó bị trượt ngã, có thể hắn đã tấn công Rio thành công”, Young chia sẻ trên kênh MUTV: “Khi Wazza (Wayne Rooney) thực hiện quả phạt góc, có rất nhiều vật thể ném về phía anh ấy. Một vật thể như vậy đã gây ra chấn thương cho Rio. Không ai muốn chứng kiến những việc như vậy. Hy vọng nó sẽ được giải quyết sớm”.

Cũng nhân dịp này, Ferdinand đã công khai cảm ơn hành động nhanh nhẹn và dũng cảm của Hart để bảo vệ anh trên Twitter. Đồng thời, anh yêu cầu người hâm mộ đôi bên có những hành động cổ vũ trong giới hạn cho phép.

Về phía M.C, đại diện đội bóng cũng lên án hành vi của cá nhân đối tượng đã chạy vào sân cũng như kẻ đã ném đồng xu từ khán đài trúng Ferdinand. Tuyên bố có đoạn: “M.C muốn gửi lời xin lỗi chân thành của mình tới Rio Ferdinand. CLB hết sức lên án hành động khiến anh bị chấn thương”. 

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X