Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Yêu trẻ con nhưng... không muốn cưới

Thứ Sáu 15/05/2009 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hình ảnh gợi cảm của một hoa khôi quần vợt, gần đây Anna Kournikova hòa nhập với các em nhỏ trong rất nhiều hoạt động từ thiện. Yêu con trẻ, nhưng người đẹp Nga không có ý định kết hôn và sinh con.

Ngày 13/5 vừa qua, Kournikova đã xuất hiện tại Atlanta (Mỹ) để tham gia một buổi hoạt động ngoại khóa của Boys and Girls Clubs of America, một tổ chức từ thiện nhằm giúp trẻ em có cuộc sống tốt hơn. Trong trang phục thể thao giản dị, người đẹp 27 tuổi cùng các em nhỏ vui chơi. “Tôi yêu trẻ con vô cùng. Được hòa cùng niềm vui của các em khiến tôi thấy mình như trẻ lại. Tôi tích cực tham gia các hoạt động từ thiện cũng vì mục đích được gần gũi các em”, Kournikova thổ lộ.

Kournikova cũng nói rằng, việc cô quyết định từ bỏ những buổi chụp ảnh trong trang phục bikini trên các tạp chí FHM và Maxim bởi đã khiến nhiều người hâm mộ không hài lòng. “Mọi người sửng sốt khi tôi từ bỏ hào quang danh vọng để đến những nơi tồi tàn, nơi có những đứa trẻ bất hạnh. Tôi cho rằng việc đó hoàn toàn bình thường, vì tôi cũng là một con người, từng là một đứa trẻ”, Kournikova nói.

Anna Kournikova hạnh phúc bên Enrique Iglesias
nhưng không muốn kết hôn

Tham gia Boys and Girls Clubs of America, Kournikova muốn trực tiếp dạy các em nhỏ những phương pháp tập thể dục đơn giản để có sức khỏe tốt. Cô cho rằng trẻ em ngày nay cần năng động hơn nữa.

Nhưng Kournikova cũng cho biết cô chưa muốn kết hôn và sinh con lúc này. “Với tôi, công việc hiện tại được đặt lên hàng đầu. Tôi chưa có ý định kết hôn, mặc dù bạn trai đã nhiều lần giục giã. Tôi quá bận rộn để nghĩ đến việc lập gia đình. Ngoài công việc kinh doanh, làm từ thiện, tôi còn đang cộng tác với kênh hoạt hình Cartoon Network”, Kournikova cho biết thêm.

Tình cảm của Kournikova với ca sĩ điển trai Enrique Iglesias (Tây Ban Nha) vẫn đang mặn nồng sau 7 năm. Chàng ca sĩ 33 tuổi đã nhiều lần cầu hôn, nhưng Kournikova vẫn chưa gật đầu. Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này từng làm tốn biết bao giấy mực, nhưng nhận được vô số lời khen từ các đồng nghiệp vì sự thủy chung. Enrique từng rất thất vọng khi chưa chính thức được làm chồng Kournikova, nhưng điều đó không thể phá hủy mối quan hệ bền chặt giữa hai người.

Anna Kournikova sinh ra trong một gia đình có truyền thống thể thao. Bố là VĐV vật, còn mẹ là chuyên gia chạy 400m vượt rào. Lúc 5 tuổi, cô đã được tặng chiếc vợt đầu tiên và khi lên 8 đã bắt đầu thi đấu tại các giải trẻ. Nhưng năm đầu thế kỷ 21, Kournikova làm khuynh đảo các sân quần vợt với vẻ đẹp bốc lửa. Tuy nhiên, Kournikova chưa từng giành một danh hiệu đánh đơn nào, ngoại trừ hai chức vô địch Grand Slam đánh đôi cùng Martina Hingis. Vị trí cao nhất trong sự nghiệp đánh đơn của Kournikova là hạng Tám thế giới năm 2000. Năm 2003, Kournikova giải nghệ. Cô “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang và làm người đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cô kiếm bộn tiền từ những hợp đồng quảng cáo mà mới nhất là với hãng đồ thể thao K-Swiss.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X