Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Yêu rồi... đá

Thứ Hai 09/03/2009 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng, chuyện tình cảm của Jack Rodwell và Melissa Reeves đã kết thúc sớm hơn dự đoán của báo chí.

Ở tuổi 16, Melissa đã trở thành gương mặt Wag trẻ nhất trong lịch sử Premiership. Trong khi tại Everton, Rodwell cũng đang trên con đường kế nhiệm người đàn anh Rooney để trở thành ngôi sao sáng trong làng bóng đá. Chỉ hơn 1 tuần, sau khi cánh săn ảnh chộp được tấm hình đầu tiên của cặp tình nhân trẻ trung này khi cả hai rời nhà hàng Gusto (Liverpool), Rodwell- Melissa đã đường ai nấy đi.

Rodwell-Melissa đã đường ai nấy đi

Tất cả diễn ra hết sức chóng vánh, thậm chí cô nàng 16 tuổi này cũng chẳng biết lý do tại sao thần đồng của Everton lại đá văng mình chỉ sau vài tuần hẹn hò. “Rodwell nói rằng anh ấy muốn tập trung cho Everton ở nửa cuối mùa giải. Tôi không quan tâm lắm đến chuyện anh ấy làm gì và tôi cũng có công việc riêng là thời trang. Anh ấy cho rằng chúng tôi nên chia tay nhau một thời gian để nhìn nhận lại cuộc sống và chẳng có lý do gì khiến tôi phải níu kéo”, Melissa cho biết trên Daily Star Weekend.

Đồng đội của Rodwell tại Everton cho rằng cả hai quyết định chia tay nhau vì có nhiều điểm không hợp chứ không phải chàng cầu thủ 17 tuổi “đá” Melissa như báo chí đăng tải. Melissa từng là diễn viên kịch của Hollyoaks, một chương tình chuyên dành cho giới thanh niên tại Anh. Ngoài ra, Miss Teen của vùng Cheshire đang là diễn viên truyền hình chính thức của kênh Channel 4.

“Yêu rồi… đá” là một tố chất bẩm sinh của những chàng Don Juan đang thi đấu tại Premiership, nhưng không biết Rodwell có đi theo vết xe đổ của các bậc đàn anh như Ronaldo, Defoe hay không?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X