Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Yêu lại từ đầu, Balotelli… ném đá vỡ đầu

Thứ Sáu 25/05/2012 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không vỡ đầu bồ cũ thì cũng vỡ đầu hàng xóm nhà bồ cũ, Mario Balotelli vừa khiến mọi người thót tim bởi chiêu nối lại tình xưa đúng chất hồn nhiên hoang dã của anh.

NÉM ĐÁ KHÔNG ĐƯỢC

Lâu lắm rồi mới thấy Balotelli không còn “nước đổ đầu vịt” trước những lời răn dạy của thầy mình. Vừa được HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia cảnh báo phải chú ý cách hành xử ngoài sân bóng, chân sút lắm tài nhiều tật của Man City tự kiểm điểm “ngay và luôn”. Việc đầu tiên Balotelli thấy mình cần phải chỉnh sửa bản thân trước thềm EURO 2012 là ổn định chuyện tình yêu tình báo càng sớm càng tốt.

Balotelli liền hăm hở đi bắc nhịp cầu nối lại tình xưa với cô bồ cũ Raffaella Fico. Như người khác thì sẽ có bó hoa hồng hoặc lời mời ăn tối gửi tới nhà nàng. Nhưng Balotelli thì phải khác. Anh phóng xế hộp Ferrari một mạch tới nhà Raffaella ở vùng Milano Due giữa đêm hôm. Balotelli bấm chuông inh ỏi. Không thấy ai trả lời. Anh rút điện thoại ra gọi cho Raffaella. Không thấy nàng bắt máy.

Sau khi liên lạc với bồ cũ không thành, Balotelli liền cặp ngay bồ mới
Sau khi liên lạc với bồ cũ không thành, Balotelli liền cặp ngay bồ mới

Lại bấm chuông. Không thấy hồi âm. Lại gọi điện. Vẫn không thấy hồi âm. Balotelli co chân định sút vào tường cho bõ tức thì thấy một đống gạch đá ở đó. Không chần chừ, anh tiện tay vơ mấy viên rồi… nhắm thẳng cửa sổ phòng Raffaella mà ném.

“Xoảng”, “xoảng”, “xoảng”. Vẫn chưa thấy Raffaella trả lời thì bỗng nghe còi xe cảnh sát rú inh ỏi. Hóa ra hàng xóm nhà Raffaella, tức tối vì bị phá giấc ngủ, đã gọi ngay cảnh sát đến gô cổ kẻ ném đá không thèm giấu tay.

Cũng may mà Balotelli ném đá chính xác hơn… dứt điểm trên sân bóng nên không ai dính “tên bay đạn lạc”. Nhận ra kẻ ném đá chính là tiền đạo nổi tiếng của Man City và ĐT Italia, lại nhận thấy vụ việc chưa gây ra hậu quả đáng tiếc nào nên cảnh sát sau đó tha bổng Balotelli.

ĐI… KIẾM BỒ MỚI

Không bị cảnh sát tạm giữ nhưng Balotelli vẫn cứ tức anh ách. Tức quá đi chứ, ném đá đến vỡ cửa sổ rồi mà vẫn không thấy Raffaella đâu (chắc là lúc đó gia đình Raffaella không có ai ở nhà). Balotelli phóng xe về nhà mà lòng đầy hậm hực.

Bao nhiêu lời răn dạy của ông thầy Prandelli lúc ấy bay đi đâu hết. Trong đầu Balotelli chỉ còn ý nghĩ “làm sao cho khỏi tức, làm sao cho khỏi tức?”.

Như người khác thì hôm sau sẽ cố tìm cách liên lạc lại với Raffaella. Nhưng Balotelli thì phải khác. Hôm sau người ta đã lại thấy chân sút 21 tuổi người Italia tung tăng sánh bước cùng mỹ nhân. Bóng hồng sát cánh bên Balotelli không phải Raffaella.

Hỏi ra mới biết Balotelli tức mình Raffaella nên liền quay ra hẹn hò cùng hoa khôi bóng chuyền Veronica Angeloni. Anh và tay đập lớn hơn mình 3 tuổi vừa bị bắt gặp tay trong tay ở khu nghỉ Forte dei Marmi. Giải tỏa cơn bực tức kiểu ấy dẫu sao vẫn còn an toàn hơn mấy cái trò ném đá, phi tiêu hay bắn pháo hoa mà Balotelli đã làm.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X