Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Yêu cầu đắt đỏ của Ten Hag với BLĐ Man United

Thứ Tư 09/10/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã gây bất ngờ khi đưa ra yêu cầu về việc xây một bức tường lớn nhằm giữ bí mật chiến thuật cho đội nhà, với chi phí đắt đỏ lên đến 200 nghìn bảng Anh.

Yêu cầu đắt đỏ của Ten Hag với BLĐ Man United

The Sun đưa tin, nhà cầm quân người Hà Lan đã yêu cầu ban lãnh đạo cho xây một bức tường để giữ bí mật các buổi tập luyện khỏi những con mắt tò mò, đồng thời bảo vệ đội bóng khỏi ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết.

Bức tường này được lắp đặt cách đây hai tuần, phản ánh quyết tâm của Ten Hag trong việc tạo ra môi trường tốt nhất cho cầu thủ.

Trước đó, cựu thuyền trưởng của Man United, Louis van Gaal cũng từng yêu cầu xây dựng hàng rào chắn gió tại Carrington vào năm 2015. Và nhà cầm quân người Hà Lan đã nổii tiếng với câu nói: "Gió không phải lúc nào cũng là bạn của cầu thủ."

Yêu cầu đắt đỏ của Ten Hag với BLĐ Man United 1
Bức tường trắng được dựng lên cách đây hai tuần để giữ bí mật các buổi tập luyện của thầy trò Ten Hag. Nguồn: Getty 

Tuy nhiên, chi phí 200 nghìn bảng Anh để xây dựng bức tường khiến nhiều nhân viên của CLB bất ngờ, nhất là khi đồng chủ sở hữu của đội bóng, INEOS đang thực hiện các biện pháp cắt giảm chi phí nghiêm ngặt, trong đó có việc sa thải tới 250 nhân viên.

Tương lai của Erik Ten Hag tại Old Trafford trở nên bất định sau khởi đầu tệ hại nhất từ trước đến nay của đội bóng tại Premier League.

"Quỷ đỏ" chỉ giành được 8 điểm trong 7 trận đầu tiên mùa này. Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe đã tham dự một cuộc họp kéo dài 7 giờ hôm thứ Ba để thảo luận về vấn đề liên quan đến tương lai của Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X