Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Yêu bạn trai nổi tiếng, bồ Ronaldo liên tục bị mất việc

Thứ Ba 11/04/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái giá phải trả cho việc yêu người nổi tiếng là cuộc sống bị nhòm ngó, soi mói đến phiền phức. Chính vì thế mà bạn gái siêu sao Cristiano Ronaldo liên tục lâm vào cảnh thất nghiệp.

Yeu ban trai noi tieng, bo Ronaldo lien tuc bi mat viec hinh anh

Bạn gái Ronaldo mất việc liên tiếp vì quá phiền phức


Trước khi mối quan hệ yêu đương với tỷ phú thể thao Cristiano Ronaldo công khai, cô nàng xinh đẹp Georgina Rodriguez là nhân viên bán hàng tại một cửa hàng của hãng Gucci và là một nhân vật ít tiếng tăm. Tuy nhiên, sau khi chính thức trở thành bạn gái của siêu sao người Bồ, Georgina bỗng chốc nổi tiếng, cuộc sống của cô gái 22 tuổi bị xáo trộn rất nhiều.
Cuối tháng 11 năm ngoái, Georgina bị cửa hàng Gucci cho thôi việc vì gây ảnh hưởng tiêu cực. Người hâm mộ tò mò chỉ trỏ, thường xuyên lui tới cửa hàng để chụp ảnh khoe đã chụp cùng bạn gái Ronaldo chứ không mua hàng. Cánh săn ảnh cũng lượn lờ suốt ngày quanh cửa hàng để chụp hình đăng tin. Thậm chí có người còn đóng giả là khách, vào cửa hàng săm soi. Khách hàng tới mua cảm giác bất tiện, không thoải mái khi bị ống kính cũng như những con mắt tò mò chĩa vào.
Yeu ban trai noi tieng, bo Ronaldo lien tuc bi mat viec hinh anh
Sau khi nghỉ việc ở Gucci, chính Ronaldo đã chủ động tìm việc cho bạn gái mới ở cửa hàng Prada (nằm ở trung tâm thành phố Madrid), với mức lương 1370 bảng/tháng. Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng làm việc, Georgina lại bị sa thải cũng bởi lý do tương tự, liên tục gây ra phiền phức khiến công việc kinh doanh của cửa hàng đi xuống. Sự xuất hiện của Georgina mang theo phiền phức khiến nhiều chủ cửa hàng ái ngại, không dám hoặc không muốn tuyển vào làm.
Hiện Georgina lại lâm vào trạng thái thất nghiệp. Nhưng lần này, cô không hướng tới những công việc làm thêm bán thời gian nữa, ngược lại, cô dành thời gian để tập trung phấn đấu cho sự nghiệp người mẫu của mình. Bên cạnh đó, theo truyền thông Tây Ban Nha, cô gái 22 tuổi đang nỗ lực hết mình để chăm sóc cho cậu con trai Jr của Ronaldo cũng như chuẩn bị sẵn sàng đón nhận cặp song sinh do Ronaldo thuê đẻ sắp chào đời.
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X