Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Yến Xuân bày tỏ nguyện vọng về hôn nhân sau này

Thứ Hai 22/06/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nàng WAG Yến Xuân vừa kể lại câu chuyện cảm động của ông bà mình, qua đó cũng muốn bày tỏ nguyện vọng về hôn nhân sau này.

Yến Xuân: Mai này mình cũng sẽ như bà, như ông, như ba mẹ


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Yến Xuân đã chia sẻ một câu chuyện cảm động của ông bà cô, cô viết: "Ông nội nằm viện. Hôm nay ba mới chở bà nội đi Sài Gòn thăm ông. Lúc bà nội sắp về, ông lấy tay xoa đầu nhìn bà nội âu yếm... "về đi".

Yến Xuân bày tỏ nguyện vọng về hôn nhân sau này hình ảnh 1
Dòng trạng thái đầy ý nghĩa Yến Xuân

Bà nội vừa về khuất cửa, xoay sang thì thấy ông nội lấy tay lau nước mắt. Mình vội quay mặt đi vì cũng khóc theo. Mình khóc vì thương ông, vì niềm tin vào tình yêu của mình và vì cảm thấy bản thân may mắn được sống, cảm nhận về những tình cảm dung dị mà chân thật. Mai này mình cũng sẽ như bà, như ông, như ba mẹ".

Điều Yến Xuân chia sẻ chắc hẳn cũng là mong ước của rất nhiều người trong chúng ta. Một cuộc sống hôn nhân mỹ mãn, cùng đi tới cuối chặng đường với người mình yêu có lẽ là điều hạnh phúc khó lòng cưỡng lại được.

Đọc được những dòng bày tỏ này, fan cũng rất hy vọng Yến Xuân và Văn Lâm sẽ có một "trái chín ngọt" trong thời gian sắp tới.

Yến Xuân bày tỏ nguyện vọng về hôn nhân sau này hình ảnh 2
Trên mạng xã hội, cả Yến Xuân và Văn Lâm đều không đăng tải ảnh chung nào

Được biết, Yến Xuân và thủ môn Đặng Văn Lâm đã ở bên nhau từ năm 2018, dù chưa từng công khai mối quan hệ bằng lời thật, ảnh thật nhưng những lần đi chơi, du lịch, và đặc biệt là việc Yến Xuân tới thăm gia đình của Văn Lâm ở Nga đã chứng thực tin này rất lâu rồi.

Yến Xuân bày tỏ nguyện vọng về hôn nhân sau này hình ảnh
Yến Xuân và em gái Đặng Văn Lâm

Có thể nói, Yến Xuân và Văn Lâm là một cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá Việt. Họ chưa từng chủ động đăng tải hình ảnh của nhau, bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội, thay vào đó, là những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, những kỉ niệm bên gia đình, người thân của nhau.

Hiện tại, nàng WAG đang là một PT chuyên nghiệp rất được yêu thích trên mạng xã hội. Yến Xuân cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng bản thân muốn được chú ý bởi công việc hiện tại, thay vì những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm.
Thủ môn Văn Lâm từng tuyệt vọng trong thời gian khoác áo HAGL
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thừa nhận quãng thời gian khoác áo HAGL là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của...
NÓNG: HLV Muangthong đích thân lên tiếng về tương lai Văn Lâm
HLV Alexandre Gama đã lên tiếng khẳng định thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của Muangthong United trong tương lai.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X