Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Môi giới mại dâm, Yaya Toure bị đuổi cổ khỏi trận đấu từ thiện

Thứ Bảy 05/09/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure mới bị tố có hành động khiếm nhã khi liên tục chào mời môi giới gái mại dâm tới nhiều cựu danh thủ khác.

Yaya Toure bị tố môi giới mại dâm

Yaya Toure mới đây được mời tham dự một trận đấu Soccer Aid – trận đấu thường niên để gây quỹ cho UNICEF. Trận đấu quy tụ sự góp mặt của nhiều cựu danh thủ và một số nhân vật nổi tiếng.

BTC sắp xếp cho những khách mời ở tại khách sạn 5 sao Cheshire và thi đấu vào ngày 6/9. Các thành viên sử dụng Whatsapp để tiện liên lạc.

Theo The Sun, Yaya Toure thường xuyên có hành động khiếm nhã và môi giới mại dâm trên nhóm chat của những thành viên tham dự trận đấu. Anh thường xuyên gửi những video khiêm dâm vào nhóm, nơi có mặt nhiều người nổi tiếng, trong đó có phụ nữ.

 Yaya Toure bị tố môi giới mại dâm hình ảnh
Yaya Toure bị tố có hành động môi giới mại dâm.

Cựu tiền vệ của Man City còn tự tin với thành tích thể gạ gẫm 19 gái mại dâm để phục vụ các cựu danh thủ tham dự trận đấu. Hành động của Yaya Toure khiến nhiều người không khỏi ghê tởm và đề nghị BTC gạch tên anh khỏi trận Soccer Aid.

"Mọi người đều cảm thấy ghê tởm trước hành động đó. Anh ấy gửi video một người phụ nữ khỏa thân, cô ấy hành xử một cách dâm dục và điều đó không phù hợp. Anh ta còn nói rằng mình có thể khiến cô gái 19 tuổi giống như người phụ nữ ấy, đồng thời đưa vào khách sạn để đồng đội thỏa mãn sau mỗi trận", một thành viên của Soccer Aid chia sẻ với The Sun.

Sau sự việc trên, Yaya Toure đã gửi lời xin lỗi và xóa tất cả các tin nhắn trong nhóm chat. Anh cũng rút khỏi trận đấu từ thiện Soccer Aid.

Trong quá khứ, Yaya Toure không phải không có những tai tiếng. Năm 2015, anh bị tố liên tục gạ gẫm một cô gái dịch vụ để được qua đêm. Tiền vệ sinh năm 1983 có những lúc gọi cho cô gái này tới 10 lần một tuần để đạt được mục đích. Điều đáng nói, Yaya Toure khi ấy đã có vợ. Vợ chồng anh đến hiện tại vẫn chung sống cùng nhau và có 3 đứa con.

Sao MU kể lại màn bắt cướp táo bạo ở quê nhà
Trung vệ Victor Lindelof đã kể lại vụ bắt cướp táo bạo của mình khi chứng kiến bác gái 90 tuổi bị giật túi xách.
Sốc với mái tóc đủ đóng quảng cáo của Gareth Bale
Không chỉ thay đổi thái độ khi từ Real Madrid trở về ĐT xứ Wales, tiền vệ Gareth Bale mới đây còn khiến người hâm mộ ngạc nhiên với màn xoã tóc đỉnh cao.
Pogba bị ném đá không thương tiếc sau hành động dại dột với con trai
Sau khi đăng tải bức ảnh đang đùa vui bên cậu quý tử Labile Shakur, Pogba bất ngờ bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X