Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Yamal tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo trong trận đấu Real

Chủ Nhật 27/10/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn ăn mừng khiêu khích theo phong cách Cristiano Ronaldo của Lamine Yamal ngay trên sân Bernabeu đã khiến NHM Real Madrid không khỏi tức giận.

Yamal tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo trong trận đấu Real

Lamine Yamal đã thể hiện sự táo bạo vượt xa độ tuổi của mình khi ghi bàn thắng cho Barca ở phút 77 trong trận đấu với Barca. Sao mai 17 tuổi không chỉ ghi bàn thắng tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 3-0 mà còn chế giễu toàn bộ đám đông người hâm mộ tại Santiago Bernabéu bằng cách bắt chước màn ăn mừng 'bình tĩnh' mang tính biểu tượng của Cristiano Ronaldo.

Điều này đã khiến NHM “Kền kền trắng” vô cùng tức giận. Họ không chỉ khó chịu về màn trình diễn của đội nhà mà còn phải chứng kiến sự chế giễu từ cầu thủ đối phương.

Lamine Yamal
Lamine Yamal tự tin ăn mừng sau khi nâng tỷ số lên 3-0 cho Barca trước Real Madrid

Chưa dừng lại ở đó, Yamal còn khiến nhiều CĐV Real Madrid 'ngứa mắt' khi bắt chước điệu nhảy đặc trưng của Vinicius cùng với đồng đội Alejandro Balde.

Trước đó ở phút 30, Mbappe cũng có bàn thắng cho Real Madrid. Tiền đạo người Pháp ăn mừng bằng cách chạy về góc cột cờ, hướng mắt lên khán đài và làm động tác "calma" nổi tiếng của Ronaldo.

Tuy nhiên, Mbappe ăn mừng quá sớm. VAR sau cùng xác nhận chân sút sinh năm 1998 đã rơi vào thế việt vị trong lúc đón đường chuyền từ đồng đội. Do đó, bàn thắng của nhà vô địch World Cup 2018 không được công nhận.

Ở trận El Clasico trên sân Bernabeu, Yamal là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Barca. Bên cạnh bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, chân sút gốc Tây Ban Nha còn sở hữu 3 đường chuyền mở ra cơ hội cho các đồng đội. Sao trẻ Barca đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ nhỏ tuổi nhất từng ghi bàn ở trận Siêu kinh điển (17 tuổi và 106 ngày).

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X