Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xung đột chăm con, tiền đạo Jese chia tay bạn gái

Thứ Tư 31/01/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jese Rodriguez đang trải qua những tháng ngày khó khăn trong cuộc sống cá nhân. Trong khi con trai sinh non còn đang nằm viện, thì chân sút khoác áo Stoke City (theo dạng cho mượn từ PSG) lại cắt đứt với mẹ của bé.
 


“Tôi muốn thông báo rằng mối quan hệ của tôi và Aurah Ruiz đã chấm dứt. Tôi muốn công khai điều này nhằm tránh những tin đồn không hay. Tôi luôn tôn trọng cô ấy, gia đình và cá nhân tôi. Chúng tôi đã có những giai đoạn khó khăn với con trai Nyan của chúng tôi. Cảm ơn chúa, con trai tôi thời gian gần đây đang hồi phục sức khỏe. Chúng tôi hy vọng Nyan sẽ sớm ra viện. Tôi ước gì tôi, Aurah và Nyan có thể chung sống hạnh phúc”, Daily Mail dẫn lại phát biểu của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Con trai của Jese và Aurah Ruiz sinh non vào tháng 6 năm ngoái trong một bệnh viện ở Gran Canaria (quần đảo thuộc Tây Ban Nha). Kể từ đó tới nay bé Nyan vẫn phải nhận sự chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện. Những lo lắng về con trai đã ảnh hưởng rõ rệt tới phong độ sân cỏ của Jese, với chỉ 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Mối quan hệ giữa Jese và bạn gái cũng đổ vỡ vì vấn đề chăm con. Trong một bài đăng trên Twitter mới đây, Aurah Ruiz bức xúc kể tội bạn trai: “Đừng yêu cầu chúng tôi tôn trọng anh. Anh mới là người thiếu tôn trọng chúng tôi. Anh chỉ là kẻ thất bại trong thời điểm tồi tệ nhất của chúng ta. Anh hãy nhớ lại đi, anh không hề chăm sóc bé Nyan. Bóng đá mới là mối quan tâm hàng đầu của anh. Các thành viên gia đình tôi đã phải bỏ công bỏ việc để chăm sóc Nyan. Họ sẵn sàng hy sinh để anh có thể tiếp tục công việc của mình. Và anh cảm ơn họ bằng cách làm cho họ thất vọng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X