Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động cầu thủ hôn lên di ảnh cha sau khi ghi bàn

Thứ Tư 28/12/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Brighton trước đối thủ QPR, cầu thủ Anthony Knockaert hôn lên di ảnh cha để tưởng nhớ người cha quá cố.
 

 
Xuc dong cau thu hon len di anh cha sau khi ghi ban hinh anh
Cầu thủ mang áo đấu 11, Anthony Knockaert ghi bàn thắng thứ 3 ấn định tỷ số 3-0 trong trận Brington đối đầu QPR

Trong trận giữa Brighton vs QPR tại giải hạng Nhất Anh vừa qua, Brighton đã giành chiến thắng trước đối thủ đang sa sút QPR với chiến thắng 3-0. Góp công ghi bàn thắng ấn định trong trận đấu này là cầu thủ Anthony Knockaert . 
 
Điều đáng chú ý là sau khi ghi bàn, Anthony Knockaert lập tức chạy ra đường pitch cầm lấy di ảnh cha và đặt nụ hôn tưởng nhớ người cha Patrick đã mất hồi tháng trước.
 
Lý giải cho màn ăn mừng cảm động này, sau trận đấu, Knockaert chia sẻ với báo giới rằng: “Đây là bàn thắng đầu tiên ở sân nhà kể từ khi bố tôi qua đời. Đây chính là dịp để tôi thể hiện tình yêu với ông thêm một lần nữa”.
 
Xuc dong cau thu hon len di anh cha sau khi ghi ban hinh anh
Anthony ăn mừng bàn thắng bằng cách hôn lên di ảnh cha khiến nhiều người xúc động

Xúc động trước tình yêu sâu sắc của một người con dành cho cha mình, ngay lập tức hình ảnh hôn cha ăn mừng chiến thắng của Anthony Knockaert được dân mạng truyền tay nhau với những thông điệp đẹp: “Hãy yêu cha mình khi còn có thể”; “Con trai và cha, tình yêu sâu đậm”; “Tình yêu vượt qua mọi khoảng cách, kể cả khi hai người sống ở hai thế giới khác nhau”…
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X