Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tiết lộ mục tiêu bản thân, thèm được sống đời sinh viên

Thứ Sáu 27/11/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc giao lưu mới đây với sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tiết lộ mục tiêu bản thân. Anh cũng nói vui là mình muốn được như các bạn sinh viên.

Nhân sự kiện giao lưu với sinh viên khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về bản thân tới các bạn sinh viên. 

Trường 'híp' thừa nhận anh đã bị áp lực sau khi dính chấn thương và chỉ tự tin khi đã bình phục. “Năm 2020, điều tâm đắc nhất với Trường, đó là việc mình có thể vượt qua chấn thương một cách tích cực. Không có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong thời điểm ấy. 

Xuân Trường tiết lộ mục tiêu, thèm được như sinh viên hình ảnh
Xuân Trường muốn thi đấu thành công tại HAGL lẫn ở ĐT Việt Nam trong năm 2021. Ảnh: Sóng Trẻ

Quãng thời gian điều trị chấn thương rất vui, bởi đó là lúc mà bản thân mình phải nỗ lực hơn rất nhiều so với chính bản thân mình. Sau khi thi đấu trở lại, mọi thứ với Trường diễn ra khá ổn và mình hy vọng ở mùa giải năm sau sẽ tốt hơn với mình. Khó khăn luôn là thứ luôn song hành với sự nghiệp cầu thủ của bất kỳ ai”.

Tiền vệ sinh năm 1995 cũng chia sẻ mục tiêu của bản thân là phải đạt được phong độ cao nhất và cố gắng cùng các đồng đội tại CLB HAGL lẫn đội tuyển Việt Nam gặt hái thành công trong năm tới.

Trả lời các câu hỏi bên lề, Xuân Trường cũng cho biết mình muốn trở thành sinh viên đại học. “Tôi chưa từng được trải qua những khoảng thời gian sinh viên. Tôi rất ngưỡng mộ các bạn khi được trải qua những ngày tháng ngồi trên ghế giảng đường. Thực sự, tôi cũng muốn được học đại học, được ở ký túc xá, được ăn mì tôm”.

Xuân Trường tiết lộ mục tiêu bản thân, thèm được sống đời sinh viên hình ảnh 2
Xuân Trường chụp ảnh cùng bố hồi nhỏ

Xuân Trường cũng chia sẻ về cơ duyên đưa anh đến với bóng đá: “Tôi không thực sự nghĩ mình có thể trở thành cầu thủ trong tương lai. Bố tôi là người yêu bóng đá. Chính ông đã tạo cho tôi về tình yêu bóng đá lúc bấy giờ. Khi được tuyển vào CLB HAGL, lúc đó tôi chưa cảm thấy niềm đam mê mãnh liệt. Nhưng có lẽ, càng về sau, khi được rèn luyện, nó lại trở thành bản năng thúc đẩy tôi”.

Tiền vệ Xuân Trường có tên trong danh sách hội quân ĐT Việt Nam trong tháng 12 tới. Dự kiến toàn đội sẽ tập trung vào ngày 6/12 và sẽ có hơn hai tuần rèn quân, trước khi đá giao hữu với ĐT U22 vào các ngày 23 và 27/12.

Chuyên gia lý giải thất bại của lứa Công Phượng, Xuân Trường ở V-League
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Việt Nam Vũ Mạnh Hải đã chỉ ra hai nguyên nhân khiến lứa Công Phượng, Xuân Trường không thể giúp HAGL thi đấu...
5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-1 HAGL: Xuân Trường nối dài chuỗi trận thất vọng
Trên sân Thống Nhất tối 30/10, CLB TP.HCM đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ HAGL với tỷ số 2-1. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau...
Báo Hàn có nhận định tranh cãi về Công Phượng, Xuân Trường
Tờ báo FM Korea (Hàn Quốc) mới đây đã có một bài viết liệt kê những cầu thủ chịu tổn thất nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo, trong đó có hai ngôi sao HAGL...
Chuyên gia tiến cử tiền vệ Xuân Trường cho CLB Newcastle
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bình luận bóng đá nổi tiếng châu Á John Duerden đã tiến cử tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL cho CLB Newcastle Jets đang...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X