Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện tình tiết mới về cái chết của hậu vệ Astori

Thứ Bảy 09/06/2018 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Corriere della Sera mới đây đã tiết lộ thông tin đáng chú ý về Davide Astori, theo đó cầu thủ này không phải đột ngột qua đời ở khách sạn khi đang ngủ.
Như đã biết, cựu thủ quân Fiorentina từng khiến thế giới bóng đá bàng hoàng khi bị phát hiện đột tử vào hôm 4/3. Ban đầu, các chuyên gia khám nghiệm tử thi cho rằng anh ra đi do bị nghẽn mạch máu. Họ đoán có thể Astori mắc phải hội chứng Bradyarrhythmia, nguyên nhân khiến anh bị giảm dần nhịp tim và qua đời trong giấc ngủ.
Xuất hiện tình tiết mới về cái chết của Astori hình ảnh


Tuy nhiên mới đây 2 giáo sư Carlo Moreschi và Gaetano Thiene lại đưa ra quan điểm khác. Cụ thể, họ đoán thủ phạm gây ra cái chết của Astori là hội chứng Tachyarrhythmia chứ không phải Bradyarrhythmia. Theo giả thuyết này, trái tim của Astori đã bất ngờ đập nhanh hơn hẳn so mức bình thường trước khi dừng hẳn.

Khi rơi vào trạng thái như vậy, thông thường nạn nhân sẽ thức dậy vì bị sốc chứ không lịm dần khi vẫn đang ngủ. Như vậy cũng có nghĩa, Astori quả là đã xấu số khi không chia sẻ phòng khách sạn với bất cứ ai. Nếu vào thời điểm sự cố xảy ra, Astori kịp kêu cứu và nhận được sự giúp đỡ từ người bên cạnh thì có thể anh đã được cứu sống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X