Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện phiên bản lỗi của “Đội trưởng Mỹ” ở Arsenal

Thứ Hai 28/11/2016 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một nhân vật siêu hùng mới xuất hiện ngay trước trận đối đầu giữa Arseanl vs Bournemouth đã nhận không ít “gạch đá” từ phía NHM. Đây có lẽ là phiên bản lỗi của “Đội trưởng Mỹ”.

Xuat hien phien ban loi cua Doi truong My o Arsenal hinh anh 2
Nhắc tới “Đội trưởng Mỹ” chắc hẳn không ai còn lạ gì với nhân vật siêu anh hùng trong loạt phim hành động bom tấn của Hollywood. Nhưng có lẽ cái tên “Đội trưởng Arsenal” lại siêu lạ lẫm. Ấy vậy mà nhân vật này đã xuất hiện người thật việc thật ngay trước trận đối đầu giữa Pháo Thủ và Bournemouth vừa qua.
Xuat hien phien ban loi cua Doi truong My o Arsenal hinh anh 2
Điều đáng nói là tạo hình của nhân vật này siêu… xấu. Một người đàn ông trung niên vào vai “Đội trưởng Arsenal” với chiếc áo màu đỏ, trước ngực có hình tia chớp, phối cùng chiếc quần màu trắng có thêm sọc đỏ vàng và đôi giày cùng tông đỏ đặc trưng của Pháo Thủ. Đặc biệt, nhân vật siêu hùng này còn có chiếc đai thắt màu vàng với quả bóng ở chính giữa và có chiếc mắt kính màu đỏ.
Sự xuất hiện của “Đội trưởng Arsenal” đã nhận phải không ít “gạch đá” từ phía NHM. Đại đa số ý kiến cho rằng tạo hình này siêu xấu, thậm chí nếu nó được chọn làm nhân vật đại diện của Arsenal thì thực sự là nỗi sỉ nhục.
Xuat hien phien ban loi cua Doi truong My o Arsenal hinh anh 2
“Ai cũng biết linh vật của Arsenal là một chú khủng long màu xanh lá cây đội mũ lưỡi trai có tên là Gunnersaurus. Giờ mà thay bằng hình ảnh xấu xí này… thôi, khỏi bình luận”; “Trông Đội trưởng Arsenal như một kẻ say rượu”; “Có vẻ giống Ông già Noel hơn đấy nhỉ”; “Phiên bản lỗi của Đội trưởng Mỹ là đây chăng?”… một vài ý kiến bình luận.
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X