Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện nữ bác sĩ rực lửa như siêu mẫu

Thứ Năm 16/03/2017 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những buổi tập luyện của CLB Deportivo trước kia khá yên ắng, nhưng kể từ khi cô bác sĩ có thân hình bốc lửa như siêu mẫu Laura Bariatti xuất hiện, sân tập bỗng chốc rộn ràng.

Xuat hien nu bac si ruc lua nhu sieu mau hinh anh
Cách đây ít lâu, CLB Deportivo Suchitepequez của Guatemala đã chiêu mộ được bác sĩ xinh đẹp và tài năng Laura Bariatti. Sự có mặt của người đẹp Venezuela trên sân luôn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, khiến các fan cứ gọi là đứng ngồi không yên.
Những buổi tập luyện của CLB Deportivo trước kia khá yên ắng, nhưng kể từ khi có sự hiện diện của Laura, sân tập bỗng chốc rộn ràng. Rất nhiều cổ động viên vào xem chỉ với mục đích chụp ảnh cùng với nữ bác sĩ xinh đẹp. Không ít người hâm mộ còn vượt rào, leo xuống phía dưới sân để được mục sở thị sắc đẹp cuốn hút của Bariatti.
Xuat hien nu bac si ruc lua nhu sieu mau hinh anh 2
Laura Bariatti có bằng vật lý trị liệu. Trước khi tới Deportivo, người đẹp có thân hình rực lửa từng làm việc cho hai câu lạc bộ là Metropolitanos và Petare ở quê nhà Venezuela. Xét riêng về năng lực, cô được đánh giá khá cao, tinh thần làm việc nhiệt tình, nghiêm túc.
Được biết, cô chuyển tới hợp tác với Deportivo thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Người này chính là một trong số những cầu thủ của CLB.
“Trước khi tôi tới đây, tôi đã quen một người bạn. Chính anh ấy đã nói rằng hiện CLB không có một nhà vật lý trị liệu. Vì thế, tôi đã gửi hồ sơ ứng tuyển và họ nhanh chóng liên lạc ký hợp đồng với tôi”, Laura chia sẻ.
Nữ bác sĩ cảm thấy bản thân rất may mắn khi được mọi người đối xử tốt. Từ nhân viên y tế, ban lãnh đạo, giới cầu thủ tới người hâm mộ, tất cả đều dành cho cô sự ưu ái lớn: “Kể từ khi tôi tới đây, mọi người đối xử rất tốt. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc ở nước ngoài. Họ dành cho tôi nhiều tình cảm và sự tôn trọng. Tôi chưa biết nhiều về đất nước xinh đẹp này, nhưng chắc chắn sẽ tìm hiểu về nó, tôi yêu quốc gia xinh đẹp này”.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của nữ bác sĩ Laura Bariatti:

Xuat hien nu bac si ruc lua nhu sieu mau hinh anh
Xuat hien nu bac si ruc lua nhu sieu mau hinh anh
Xuat hien nu bac si ruc lua nhu sieu mau hinh anh
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X