Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện mẫu áo đấu mới mùa giải 2017/18 được cho là của Man Utd

Thứ Sáu 17/03/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi thầy trò HLV Jose Mourinho nhọc nhằn có được tấm vé vào vòng tứ kết Europa League, nhà tài trợ áo đấu Adidas cũng rất nỗ lực để hoàn thiện thiết kết áo đấu sân nhà mới mùa giải 2017/18 dành cho “Bầy Quỷ Đỏ”.
 

 
Ao dau Manchester United mua giai 201718 hinh anh
Mẫu áo đấu rò rỉ trên mạng được cho là áo đấu Manchester United mùa giải 2017/18

Mới đây dân mạng truyền tay nhau hình ảnh về một thiết kế áo đấu được cho là sản phẩm mới nhất của Manchester United, do Adidas sản xuất. Nhiều người còn đồn đoán một cách chi tiết rằng, hai ngôi sao của Quỷ Đỏ là Paul Pogba và Chris Smalling sẽ là được chọn là gương mặt đại diện khi Adidas tung ra mẫu thiết kế mới này.
 
Nhìn vào thiết kế mới sẽ thấy ngay điểm nhấn là ba sọc trắng ở phần vai áo, còn phần ống tay áo sẽ sử dụng hai viền màu đen và trắng. Màu sắc chủ đạo của chiếc áo đấu được cho là sẽ dùng để đá sân nhà Old Trafford này vẫn là màu đỏ. Nhưng khác với thiết kế hiện tại, mẫu áo đấu này thay đổi với hoàn toàn màu đỏ, không phải nửa đỏ đậm nửa đỏ nhạt.
 
Phía trước ngực áo vẫn giữ nguyên logo của Adidas, M.U và nhà tài trợ Chevrolet. Được biết, bộ trang phục thi đấu hoàn chỉnh trong mùa giải tới của M.U sẽ là áo đỏ, quần trắng, tất đen.
 
Hai sac do tuyet dep tren ao dau san nha
 Mẫu áo đấu hiện đang sử dụng đá sân nhà của M.U

Hiện nay, Man Utd đang sử dụng mẫu áo đấu nửa đỏ đậm, nửa đỏ nhạt, được lấy cảm hứng từ thiết kế áo cổ điển của Newton Heath, tiền thân của đội bóng trong quá khứ. Hai tông màu đỏ này tiếp giáp với nhau bởi một dọc các hình lục giác. Nó vừa thể hiện sự tôn trọng lịch sử, vừa là sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại. Đây được đánh giá là một trong những mấu áo đấu sân nhà ấn tượng nhất mà Quỷ Đỏ từng có.
 
Tuy nhiên, Manchester United cũng như Adidas vẫn chưa có bất cứ tuyên bố nào liên quan đến hình ảnh chiếc áo đấu rò rỉ trên mạng. 

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X