Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấm lòng trước lời động viên của Xuân Trường tới đàn anh sau trận thắng TP.HCM

Thứ Hai 29/03/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giúp HAGL đánh bại TP. HCM nhưng Lương Xuân Trường vẫn khiêm tốn và nhắn tin hỏi thăm người đàn anh Võ Huy Toàn ở bên kia chiến tuyến.
Trở về sân nhà Pleiku, HAGL đã nối dài mạch trận thăng hoa với chiến thắng 3-0 trước CLB TP. HCM. Màn trình diễn vô cùng ấn tượng đã giúp thầy trò HLV Kiatisuk chắc chắn giữ được ngôi đầu bảng sau vòng 6 bất chấp kết quả những cặp đấu còn lại.

Xuân Trường nhắn tin động viên Võ Huy Toàn sau trận thắng TPHCM hình ảnh
Tin nhắn của Xuân Trường được Huy Toàn chia sẻ trên instagram.
Tiền vệ Võ Huy Toàn không được HLV Mano Polking sử dụng ở trận đấu này. Sau trận, anh đã nhận được lời động viên từ người đàn em Lương Xuân Trường bên phía HAGL: "Nãy anh Linh bảo anh không qua vì mai phải tập. Anh ơi hôm nay đừng buông nhé. Em cũng không biết sao tự nhiên anh lại không được chọn ra sân hôm nay. Nhưng với em anh vẫn luôn là idol nhé. Chúc anh may mắn trong những trận đấu tới ạ".

Dù có phần tiếc nuối khi không thể đối đầu đàn anh trên sân cỏ, Xuân Trường vẫn thể hiện sự ủng hộ của mình và khẳng định Huy Toàn "vẫn luôn là idol". Đáp lại tình cảm này, Võ Huy Toàn cũng khẳng định Trường Híp là "một người em luôn tuyệt vời đối với anh".

Ở trận đấu với TP. HCM, Xuân Trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kèm cặp Lee Nguyễn được HLV Kiatisuk giao cho anh. Về phía đội khách, đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ với cùng tỷ số 0-3 và tạm thời rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH V.League 2021.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X