Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường "đốn tim" NHM bằng loạt ảnh tựa nam thần

Thứ Tư 01/12/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi chia sẻ loạt ảnh bảnh bao chào tháng 12.

Xuân Trường khoe bộ ảnh chào tháng 12

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ thuộc biên chế của HAGL đã đăng tải loạt ảnh với nội dung chào tháng mới. Anh chia sẻ bộ ảnh này trong lúc cùng ĐT Việt Nam ra sân bay chuẩn bị lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020.

Bộ ảnh của Xuân Trường chia sẻ không chỉ khiến người hâm mộ chú ý vào chiếc áo phông "thần bài" mà còn là vẻ đẹp trai, nụ cười toả nắng của chàng "híp" này. Đăng tải chưa được ít lâu, dàn tuyển thủ Việt Nam đã nhanh chóng để lại bình luận trêu đùa Xuân Trường. 

Xuân Trường
Xuân Trường khoe bộ ảnh mới cực chất lượng
Xuân Trường
Xuân Trường khiến người hâm mộ "đổ gục" bằng nụ cười duyên

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tiền vệ Xuân Trường không được HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính mà chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị là phần nhiều. Tuy nhiên, ở đấu trường Đông Nam Á như AFF Cup sẽ là sân chơi mà cầu thủ sinh năm 1995 có thể được lựa chọn nhiều hơn. 

ĐT Việt Nam sẽ gặp Lào vào ngày 6/12, sau đó là 2 trận khó khăn gặp Malaysia (12/12) và Indonesia (15/12) trước khi chúng ta chốt hạ vòng bảng bằng trận gặp Campuchia (19/12).

Với lịch thi đấu kể trên HLV Park Hang Seo sẽ phải có sự thay người hợp lý để vừa có thể đảm bảo an toàn chuyên môn vừa giữ chân các trụ cột. Bằng đôi chân và khối óc tinh anh của mình, Xuân Trường hoàn toàn có thể trở thành "quân át chủ bài" của vị chiến lược gia người Hàn Quốc tại AFF Cup 2020.

Vào trưa ngày 1/12, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Singapore. Đáng chú ý là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ không đồng hành cùng toàn đội do hộ chiếu mới hết hạn. Anh phải bay về Hà Nội để xin thư bảo lãnh nhập cảnh và sẽ sang muộn hơn. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có 4 ngày tại "quốc đảo sư tử" để làm quen thời tiết, sân bãi tập luyện trước khi chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X