Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường lần đầu khoe ảnh thiên thần nhỏ

Thứ Ba 16/08/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bất ngờ khoe ảnh con gái đầu lòng vào tối qua 15/8. 

Sau khi cùng bà xã Nhuệ Giang đón bé gái đầu lòng hồi đầu năm, tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã chính thức đưa con gái lên sóng mạng xã hội.

Cụ thể trong bài đăng vào tối qua, chàng tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ hình ảnh chụp cùng cô con gái mang áo số 6 (số thi đấu ưa thích của ông bố) đi kèm tên Daddy.

Tiền vệ Xuân Trường lần đầu khoe ảnh thiên thần nhỏ 1
Xuân Trường bất ngờ khoe ảnh con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV

Ở dưới hình ảnh chia sẻ của Xuân Trường, rất nhiều cầu thủ ở ĐT Việt Nam đã gửi lời chúc mừng đến gia đình anh. Không ít người hâm mộ, người thân thì tỏ ra bất ngờ bởi tiền vệ vốn kín tiếng này chia sẻ hình ảnh cùng con gái lên mạng xã hội.

Được biết, Xuân Trường đã gọi yêu cô con gái 'rượu' của mình là Little Daisy. Tranh thủ quãng thời gian nghỉ sau trận gặp Hà Nội vừa qua, có lẽ anh đã tạt về thăm nhà để gặp vợ con. 

Xuân Trường hiện tại đang trong năm cuối của bản hợp đồng thi đấu cho CLB HAGL giống như các đồng đội Công Phượng, Tuấn Anh,... Khi được hỏi về chuyện này, anh chỉ cho biết: "Bây giờ chưa nghĩ đến vấn đề đó, mùa giải còn chưa hết giai đoạn đầu nên chỉ đang cố gắng tập trung vào tất cả những cái mình có thể làm trên sân thôi.

Thật sự thì cá nhân em hy vọng có thể chơi cùng nhau càng lâu càng tốt. Nhưng nếu việc bọn em chia tay nhau có thể xảy ra thì đó có lẽ là điều gì đến sẽ phải đến thôi".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X